Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/8: Chiêu mộ Mbappe, gặp khó vụ sao Bayern

Thứ bảy, 21/08/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ muốn sở hữu Mbappe và nhận tin không vui từ thương vụ Goretzka sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 21/8.

MU gây sốc với Mbappe

Theo ESPN, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Quỷ đỏ khi hy vọng có thể sở hữu miễn phí chân sút người Pháp vào mùa hè năm sau. Bên Mbappe, nửa đỏ thành Manchester còn nhắm đến Erling Haaland, Harry Kane và Lautaro Martinez cho vị trí trung phong.

resize
Ole Gunnar Solskjaer đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp như Mbappe

Nhận tin không vui từ ‘siêu tiền vệ’

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Leon Goretzka. Như vậy, Quỷ đỏ gần như đã hết cơ hội để sở hữu cầu thủ người Đức ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Leon-Goretzka
Bayern sẽ sớm công bố việc gia hạn với Goretzka

CHÍNH THỨC: Sao Brazil rời MU để trở về quê nhà

Trên trang chủ của mình, Man Utd đã chính thức thông báo về việc đội bóng sẽ chia tay tiền vệ Andreas Pereira. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi sẽ khoác áo câu lạc bộ Flamengo theo dạng cho mượn. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, CLB Brazil sẽ không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào trong thương vụ này, thay vào đó họ có nghĩa vụ chi trả một phần lương cho Pereira.

HLV Solskjaer xác nhận tương lai của Amad Diallo

Mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã nói rằng: “Với Amad, tôi phải nói rằng cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Cậu ấy chỉ mới trở lại sau Olympic 2021 nhưng bây giờ cậu ấy trông khá ổn. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy ở lại. Nếu cậu ấy ra đi thì đó phải là thương vụ cho mượn ở một câu lạc bộ có cách chơi phù hợp với cậu ấy.”

Amad.Diallo.Ivory_.Coast_.2021.TEAMtalk1
Diallo sẽ là tương lai của bóng đá Bờ Biển Ngà

Quỷ đỏ đạt thỏa thuận gia hạn với sao trẻ

Theo tờ Football Insider, tiền vệ James Garner và Man Utd đã thống nhất về thỏa thuận mới. Theo đó, Garner sẽ gắn bó thêm 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Được biết, sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh, Man Utd sẽ để anh rời đi theo dạng cho mượn.

MU đụng độ ông lớn nào tại vòng bảng Champions League 2021/22?

MU có ‘vũ khí bí mật’ giúp chiêu mộ thành công ‘cỗ máy săn bàn’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Man Utd Mbappe PSG Goretzka Bayern Pereira Amad Diallo
Xem thêm