Quảng cáo

Gặp khó vụ Mbappe, Real nhắm sao MU để thay thế

Thứ sáu, 20/08/2021 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe.

Cầu thủ sinh năm 1998 là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi trong thời gian dài. Chủ tịch Florentino Perez rất muốn đưa Mbappe về để tạo nên “Dải ngân hà 3.0”. Tuy nhiên, Kền kền trắng vẫn đang gặp bế tắc trong thương vụ này khi mà PSG kiên quyết không nhả người dù hợp đồng giữa họ với chân sút người Pháp chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Chính vì điều này mà Real đã phải chuẩn bị phương án dự phòng. Theo El Gol Digital, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã nhắm đến tiền Anthony Martial của Man Utd. Los Blancos đề nghị với Quỷ đỏ về phương án cho mượn 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt.

martial-real-madrid
Real muốn mượn Martial trước khi quyết định có mua đứt hay không

Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao khi mà Man Utd được cho là không mặn mà trong việc giữ chân Martial. Ngoài ra, mối quan hệ tốt đẹp hiện tại giữa hai đội bóng cũng sẽ giúp quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi hơn.

Dù mùa giải 2019/20, cựu sao AS Monaco thi đấu ấn tượng với 23 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường, nhưng mùa giải năm ngoái, Martial đã không còn là chính mình khi phong độ sa sút nghiêm trọng và trở thành ‘người thừa’ tại sân Old Trafford.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial khi còn khoác áo AS Monaco

Nếu Martial cập bến Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti sẽ có thêm một phương án chất lượng ở trên hàng công khi mà tiền đạo sinh năm 1995 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng chạy chỗ rất tuyệt vời. Và đây cũng sẽ là cơ hội để cho Martial chứng minh được năng lực của bản thân.

Thất bại với Mbappe, Real lên kế hoạch 'chấn động' châu Âu

Mbappe chốt khả năng gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Real Madrid Martial Man Utd Mbappe
Xem thêm