Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/2: Pogba gia nhập đại kình địch, Ronaldo tái ngộ Zidane?

Thứ tư, 23/02/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Pogba có thể gia nhập đại kình địch của Quỷ đỏ và Zidane muốn tái ngộ Ronaldo tại PSG sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 23/2.

Pogba có thể gia nhập đại kình địch của MU

Theo Fichajes, Pep Guardiola được cho là ấn tượng với thể chất và kỹ thuật của Paul Pogba. Chính vì lẽ đó, cựu HLV Barcelona muốn đưa nhà vô địch World Cup 2018 về Etihad ngay mùa hè năm nay.

Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang được cho là muốn rời Man Utd sau khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè năm nay.

pogba-roi-mu-gia-nha-dai-kinh-dich
Không loại trừ khả năng Pogba sẽ đến Man City

Ronaldo tái ngộ Zidane tại PSG?

Và mới đây, nhà báo Eduardo Inda đã thông báo rằng, HLV Zinedine Zidane đã hoàn thành việc chuyển đến PSG vào mùa hè. Và khi cập bến Parc des Princes, ông muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

“Zidane muốn có Cristiano (Ronaldo) cho dự án mới của anh ấy và anh ấy cũng đã nhận lời dẫn dắt PSG”. Inda chia sẻ trên chương trình El Chiringuito.

Zidane-ronaldo-psg
Ronaldo có thể sẽ cập bến PSG để tái ngộ Zidane

MU gặp đối thủ trong vụ Pochettino

Tờ Daily Mail mới đây đưa, Real Madrid đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của HLV Mauricio Pochettino với Man Utd. Theo đó, đội bóng hoàng gia bắt đầu cảm thấy thất vọng với Carlo Ancelotti, vì thế họ đang cân nhắc khả năng thay thế chiến lược gia người Ý.

Pochettino-khong-den-mu-ma-gia-nhap-real-madrid-compressed
Real sẵn sàng cạnh tranh với MU trong vụ Pochettino

Sao Brazil ‘bật đèn xanh’ cho MU

Trong một chia sẻ mới đây với De Telegraaf, khi được hỏi liệu anh có suy nghĩ về việc bắt đầu một cuộc hành trình mới hay không, mục tiêu của Quỷ đỏ là Antony đã nói rằng:

“Ajax là nơi tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng tất nhiên đôi khi tôi nghĩ về bước tiếp theo sẽ đến. Tôi nghĩ những giải đấu tại Anh và Tây Ban Nha thật tuyệt vời. Khi đến thời điểm thích hợp, tôi hy vọng có thể chơi ở đó”.

Ngã ngũ thương vụ á quân World Cup 2018 đến MU

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã nhắm đến tiền vệ Marcelo Brozovic như một mục tiêu tiềm năng để nâng cấp hàng tiền vệ. Tuy nhiên, mới đây nhà báo Fabrizio Romano xác nhận:

“Brozovic sẽ ký hợp đồng mới với Inter vào ngày hôm nay. Thỏa thuận đã hoàn tất. Anh ấy chỉ mong muốn ở lại - dự kiến sẽ sớm có tuyên bố chính thức”.

MU được khẳng định chắc chắn về một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh

Atletico nhận loạt tin 'sét đánh', khó vượt cửa ải Ronaldo và MU

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Zidane cho 'Ronaldo béo'
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Ronaldo Pogba Zidane
Xem thêm