Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/12: Ronaldo gia nhập gã khổng lồ, Mata rời Old Trafford?

Thứ năm, 30/12/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo muốn gia nhập gã khổng lồ và Mata có thể trở về La Liga chơi bóng sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 30/12.

Ronaldo muốn đến Barca?

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, siêu sao Cristiano Ronaldo đã liên hệ với Gerard Pique để dò hỏi khả năng gia nhập Barcelona vào tháng Một tới. Ngoài ra, người đại diện của CR7 cũng được cho là đã đánh tiếng với chủ tịch Joan Laporta.

4470e-16407250166798-1920
Ronaldo được cho là đang muốn rời Man Utd

Dù vậy, khả năng thương vụ này xảy ra gần như là không có khi mà Barca là đại kình địch không đội trời chung với đội bóng cũ của Ronaldo là Real Madrid. Ngoài ra, với tình hình tài chính hiện tại Blaugrana khó có thể trả lương cho cầu thủ 36 tuổi.

Tottenham gây bất ngờ với Henderson

Tờ Manchester Evening News mới đây đã tiết lộ rằng, Tottenham Hotspur đang có ý định chiêu mộ thủ môn Dean Henderson của Man Utd. Theo đó, đội bóng Bắc London muốn đưa cựu cầu thủ Sheffield Utd về để thay thế cho Hugo Lloris, người nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng CNTD vào cuối mùa giải năm nay.

dean-henderson-manchester-united
Ở mùa giải năm nay, Henderson hiếm khi được ra sân

Mata có thể trở về La Liga

Tờ The Sun mới đây cho biết, Barcelona và Real Sociedad đang để mắt tới tiền vệ Juan Mata, người đã không còn chỗ đứng tại Man United. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn hơn 6 tháng. Vì vậy, trong vài ngày tới cựu sao Chelsea sẽ có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

52327663-0-image-a-33_1640774952167
Barca và Real Sociedad đều muốn sở hữu Mata

MU quyết tâm chiêu mộ sao tuyển Anh

Theo tờ Manchester Evening News, Man Utd vẫn đang cố gắng tiếp cận West Ham để thương thảo về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice. Cụ thể, đội bóng thành Manchester sẽ cố gắng thuyết phục The Hammers nhả ngôi sao người Anh với một mức giá hợp lý nhất.

Man Utd có cơ hội sở hữu Dembele

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây xác nhận, Barcelona và tiền đạo Ousmane Dembele đang gặp bế tắc khi mà đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng yêu cầu về lương của ngôi sao người Pháp. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho Man Utd để có thể đem cựu sao Dortmund về Old Trafford vào mùa hè tới.

Bất lực nhìn Ronaldo chia rẽ nội bộ MU, Rangnick đi vào 'vết xe đổ' của Ole?

MU tính bán 5 ngôi sao, dọn chỗ đón 'siêu tiền đạo' ngay tháng 1

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid (2016)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU chuyển nhượng Mata
Xem thêm