Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/1: Chốt người thay Pogba, đón bản hợp đồng miễn phí?

Thứ năm, 06/01/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chốt người thay thế Pogba và có thể đón bản hợp đồng miễn phí vào mùa hè sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 6/1.

MU chốt người thay thế Pogba

Sau một thời gian xem xét các lựa chọn, Quỷ đỏ thành Manchester cũng dường như đã xác định được cái tên sẽ thay thế cho Paul Pogba. Cụ thể, theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Ruben Neves ngay trong tháng Một này.

mu-ruben-neves
MU đã xác định Ruben Neves là người sẽ thay thế cho Pogba

Về phía Neves, anh cũng được cho là rất muốn rời Wolves để gia nhập một đội bóng lớn hơn vì thế cơ hội để Man Utd hoàn tất thương vụ này là rất cao.

MU sẵn sàng ký ‘máy quét’ từ Bundesliga

Theo Goal, Man Utd đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Denis Zakaria. Thương vụ này được dự đoán có thể diễn ra ngay trong tháng Một này, bởi cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2022. Như vậy, chỉ cần đạt thỏa thuận cá nhân với Zakaria thì chắc chắn sẽ có được một bản hợp đồng miễn phí vào tháng 6 tới.

Ảnh 1
Rangnick muốn đưa Zakaria về Old Trafford để tăng cường chất thép cho MU

Rangnick đồng ý chiêu mộ ‘họng pháo’ Nam Mỹ

Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, HLV Ralf Rangnick đã đồng ý việc Man Utd chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez của River Plate. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của cầu thủ người Argentina và sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá khoảng 20 triệu euro.

Julian-Alvarez-TMKT-scaled
Julian Alvarez có thể sẽ đến MU ngay trong tháng Một này

Man Utd muốn sở hữu sao PSG

Theo L’Equipe, HLV Ralf Rangnick đang lên kế hoạch chiêu mộ Mauro Icardi từ PSG. Cựu đội trưởng của Inter Milan được cho là đang không hạnh phúc tại Parc des Princes và có khả năng anh sẽ ra đi vào mùa Hè. Vì thế, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd có được Icardi.

Xác nhận: Bất ngờ với kế hoạch chuyển nhượng tháng Một của MU

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Tôi được biết rằng trọng tâm chuyển nhượng của Man Utd là vào mùa Hè chứ không phải vào tháng Một. Hiện tại, không có mục tiêu ưu tiên nào cho kỳ chuyển nhượng hiện tại, nhưng nếu họ làm được điều gì thì đó sẽ là một tiền vệ”.

Nội bộ MU đại loạn, Rangnick bị làm phản, Ronaldo tìm đường 'đào tẩu'?

Cầu thủ 'từng qua đời trên sân cỏ' muốn tham dự World Cup 2022

Icardi tỏa sáng để mang về 1 điểm cho PSG trước Lorient
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm