Quảng cáo

Hy sinh trung vệ đẳng cấp, Pep Guardiola đón ‘trái tim Barca’ về Man City?

Thứ năm, 06/01/2022 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang rất khao khát sở hữu một mẫu tiền vệ như Xavi Hernandez trước đây.

Sau mùa giải 2020/21 không được thi đấu quá nhiều khi dính chấn thương dài hạn thì giờ đây trung vệ Aymeric Laporte đang trở lại một cách đầy mạnh mẽ. Cụ thể, cựu sao Athletic Bilbao đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Man City có 20 lần ra sân trên mọi trường ở mùa này.

Dù vậy, rất có thể Laporte sẽ phải trở thành ‘vật tế’ để nửa xanh thành Manchester chiêu mộ tiền vệ xuất sắc của Barcelona. Cụ thể, tờ Daily Mail mới đây cho biết, The Citizens sẵn sàng chi ra một khoản tiền cộng thêm trung vệ người Tây Ban Nha để đem Frenkie De Jong về Etihad.

pep-guardiola-de-jong-man-city
Pep Guardiola đang rất muốn đưa De Jong đến Man City

HLV Pep Guardiola từ lâu được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của De Jong khi ngôi sao người Hà Lan có phong cách chơi khá tương đồng với Xavi Hernandez, người hiện tại đang là thuyền trưởng của Barca.

Cơ hội của Man City trong thương vụ này là rất cao khi mà Barca cũng đang xem Laporte là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Ngoài ra, việc hai bên có một quan hệ tốt khi cách đây không lâu Ferran Torres đã cập bến Camp Nou cũng sẽ là một lợi thế của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Nếu sở hữu De Jong thì hàng tiền vệ của Man City sẽ như hổ mọc thêm cánh khi mà hiện tại họ đang có rất nhiều những chân chuyền đẳng cấp thế giới như Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan, Bernando Silva hay Rodri ở trong đội hình.

Man City gây bất ngờ cực lớn với cái tên thay thế Pep Guardiola?

Người hùng Man City được ca ngợi hết lời, ví như Sergio Busquets

Frenkie De Jong vươn lên trở thành ngôi sao khi khoác áo Ajax
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Barca De Jong chuyển nhượng
Xem thêm