Quảng cáo

Cựu HLV Juventus tiết lộ 'sự thật bất ngờ' về Ronaldo

Chủ nhật, 06/03/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Maurizio Sarri đã có nhưng chia sẻ đáng chú ý về chân sút 37 khi cả hai còn làm việc tại đội bóng thành Turin.

Vào mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã chia tay Juventus để trở lại khoác áo Manchester United. Và lý do khiến CR7 quyết định chia tay Bianconeri là việc anh có mối quan hệ không tốt với ban lãnh đạo đội bóng Italia.

Và mới đây, cựu HLV của Lão phu nhân là Maurizio Sarri cũng đã lên tiếng giải thích những thông tin xoay quanh mối quan hệ rắc rối của Ronaldo tại đội bóng có trụ sở tại Torino trong thời gian ông làm việc tại đây.

“Ronaldo đã có mùa giải ghi nhiều bàn thắng tại Serie A hơn bất cứ mùa giải nào khác khi làm việc cùng tôi.

Cristiano-Ronaldo-MU-Maurizio-Sarri-Juventus-compressed
Ronaldo từng chơi rất hay khi làm việc với Sarri

Anh ấy đã chuẩn bị để chơi trung phong trong một vài trận đấu khi chúng tôi gặp tình huống khẩn cấp, nhưng anh ấy không thích làm điều đó thường xuyên.

Trong những tình huống đó, bạn sẽ phải thử thách những điều chắc chắn mà 1 cầu thủ có được. Ronaldo ghi 35-40 bàn mỗi mùa khi bắt đầu từ vị trí hoạt động rộng hơn (tiền đạo trái) nên chơi ở vai trò ‘số 9’ là điều vô lý đối với anh ấy. Đó là điều dễ hiểu với cách anh ấy chơi bóng”. Sarri chia sẻ.

Dù không thể có được thành công khi dẫn dắt Juventus nhưng Sarri đã làm rất tốt trong việc phát huy hết tài năng của Ronaldo.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 37 bàn trong 46 trận dưới thời chiến lược gia 63 tuổi. Nếu xét riêng tại Serie A, Ronaldo đã có được 31 pha lập công sau 33 lần ra sân.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chân sút sinh năm 1985 đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Theo đó, chủ nhân của năm Quả bóng vàng mới chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận gần nhất.

Pep Guardiola lên tiếng về đẳng cấp thật sự của Ronaldo

Huyền thoại Ngoại hạng Anh khuyên MU bán trung vệ đắt giá nhất thế giới

Tất cả bàn thắng của Ronaldo tại Serie A và Coppa Italia mùa 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Manchester United Maurizio Sarri
Xem thêm