Quảng cáo

Không phải MU hay Real, Pochettino chốt xong bến đỗ mới không ai ngờ tới?

Thứ bảy, 05/03/2022 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của nhà cầm quân người Argentina đang có những diễn biến hết sức bất ngờ.

Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Manchester United gặp rất nhiều khó khăn. Họ dần đánh mất đi vị thế ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều HLV đến rồi đi.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi Ralf Rangnick, người được xem là thầy của hai trong số những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới là Jurgen Klopp và Thomas Tuchel. Tuy nhiên, cựu HLV RB Leipzig sẽ chuyển sang vai trò cố vấn vào mùa hè.

Chính vì lẽ đó mà Man Utd vẫn phải tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới đủ đẳng cấp để dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Theo nhiều nguồn tin, Mauricio Pochettino đang là mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford.

pochettino-roi-psg-den-tottenham-chu-khong-phai-mu-hay-real
Pochettino từng có những năm tháng thành công tại Tottenham

Tuy nhiên, không chỉ có Man Utd mà Real Madrid cũng rất quan tâm đến vị HLV 50 tuổi. Cụ thể, Los Blancos đang xem xét đưa cựu cầu thủ Bordeaux về Santiago Bernabeu để thay thế cho Carlo Ancelotti.

Về phía Pochettino, ông cũng được cho là sẵn sàng chia tay Paris Saint-Germain để trở lại Ngoại hạng Anh vào cuối mùa. Dẫu vậy, thay vì chuyển đến dẫn dắt Man Utd, người đàn ông sinh năm 1972 lại muốn tái hợp Tottenham Hotspur, theo Talksport.

Trong quãng thời gian tại đội bóng Bắc London, Pochettino đã giúp Gà trống trở thành một trong sáu cái tên mạnh nhất ở nước Anh. Ngoài ra, ông cũng từng đưa Spurs lọt vào chung kết Champions League 2018/19.

Nếu viễn cảnh Pochettino trở lại Tottenham xảy ra thì sẽ là một điều bất ngờ rất lớn dành cho người hâm mộ. Bởi lẽ, đội chủ sân Tottenham Hotspur là bến đỗ không hoàn hảo bằng việc gia nhập Man Utd hay Real Madrid.

Không phải Pochettino, MU nghe theo Sir Alex bổ nhiệm ‘siêu HLV’?

Sếp lớn ra phán quyết, sáng tỏ vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG

Những khoảnh khắc ấn tượng của Conte tại Tottenham
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pochettino MU Real chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm