Quảng cáo

Chốt sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm cái tên không ai ngờ?

Thứ năm, 17/02/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua bạc nhược trước PSG ở Champions League, HLV Carlo Ancelotti đứng trước nguy cơ sớm bị sa thải bởi Real Madrid.

Theo tờ Mirror của Anh, ban lãnh đạo Real Madrid rất thất vọng với HLV Carlo Ancelotti và đang cân nhắc việc sa thải huấn luyện viên này ngay trong mùa bóng năm nay. Bất chấp việc đang dẫn đầu ở La Liga, lối chơi của Real Madrid là không ấn tượng và mọi thứ được phơi bày ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đụng độ đối thủ ngang cơ là PSG, nhưng Real Madrid lại chọn lối chơi tử thủ. Cả trận đấu, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti không thể một lần dứt điểm trúng khung thành PSG và thua trận sau tình huống solo của Kylian Mbappe. 

Không chỉ khiến Real Madrid thi đấu bạc nhược, cách quản lý con người của Ancelotti cũng được cho là không phù hợp. Chiến lược gia người Ý quá lạm dụng bộ ba Casemiro - Modric - Kroos, trong khi không cho các tài năng trẻ cơ hội để thể hiện mình. Chính những lý do đó khiến ban lãnh đạo Real Madrid chuẩn bị sa thải cựu HLV Chelsea và Everton, có thể là ngay sau khi Real bị loại khỏi Champions League.

Ancelotti
Real Madrid chuẩn bị sa thải Ancelotti. Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã tìm các phương án thay thế chiến lược gia người Ý. Cụ thể, Mauricio Pochettino bất ngờ được coi là ứng cử viên hàng đầu. Cựu thuyền trưởng Tottenham cũng đang có nguy cơ bị PSG sa thải vào cuối mùa bóng năm nay, nhưng đang có liên hệ để chuyển tới Man United.

Một phương án rất đáng chú ý khác được nhắc tới là Joachim Low. Chiến lược gia người Đức đã có 12 tháng học tiếng Tây Ban Nha và sẵn sàng nhận thử thách mới. Nếu sa thải Ancelotti ngay trong mùa bóng này, khả năng Real bổ nhiệm Joachim Low là rất lớn bởi huấn luyện viên này hiện tại vẫn đang thất nghiệp.

Gạch tên Ronaldo, PSG ký 'siêu tiền đạo' vừa gặp trực tiếp Zinedine Zidane?

'Quay xe' với Real, Mbappe chọn gia nhập bến đỗ khó tin ở nước Anh

Ronaldo và Messi cùng lập cú đúp ở El Clasico diễn ra vào tháng 10/2012
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real sa thải Ancelotti Pochettino joachim low
Xem thêm