Quảng cáo

Highlights bóng đá Liverpool vs Southampton: Anfield tiếp tục mở hội

Chủ nhật, 28/11/2021 00:45 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã có thêm một trận đấu cực kỳ thăng hoa nữa trên sân nhà để tiếp tục bám đuổi Chelsea và Man City ở cuộc đua vô địch.

>>> Click tại đây để xem video bàn thắng Liverpool vs Southampton<<<

Với sức ép ngay sau khi tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Southampton ngay ở phút thứ 2 với pha dứt điểm cận thành của Diogo Jota. Và trước khi hiệp 1 khép lại, The Kop đã nã vào lưới đối thủ thêm 2 bàn thắng nữa với 1 lần ăn mừng nữa của Jota và siêu phẩm của Thiago.

Bước sang hiệp 2, The Kop vẫn là đội bóng chơi lấn lướt và đội chủ nhà đã có thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-0 với pha vô lê dứt khoát của trung vệ Virgil Van Dijk.

Highlights bóng đá Liverpool vs Southampton: Anfield tiếp tục mở hội 90874
Liverpool đang thể hiện được sức mạnh tại Ngoại hạng Anh lúc này

Với 3 điểm có được, Jurgen Klopp và các học trò đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 28 điểm trước khi Man City đối đầu với West Ham vào 21h00 ngày mai (28/11).

Chung cuộc: Liverpool 4-0 Southampton

Đội hình ra sân:

Liverpool (4-3-3): Alisson; Robertson, Van Dijk, Konate, Alexander-Arnold; Thiago, Fabinho, Henderson; Mane, Jota, Salah.

Southampton (4-4-2): McCarthy; Bednarek, Salisu, Lyanco; Livramento, Romeu, Ward-Prowse, Perraud; Armstrong, Adams, Broja.

‘Máy chạy’ cực khủng được Liverpool quan tâm để thay thế Salah

Liverpool nối dài mạch toàn thắng tại Champions League

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Highlights Liverpool vs Southampton Ngoại hạng Anh
Xem thêm