Quảng cáo

Ronaldo tạo ra kỷ lục khiến cả thế giới nể phục

Thứ tư, 03/11/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình dù sắp bước sang tuổi 37.

Vào rạng sáng nay (3/11), Manchester United đã có chuyến hành quân đầy sóng gió đến Italia để làm khách trên sân của Atalanta. Sau 90 phút nghẹt thở, Quỷ đỏ đã may mắn có được 1 điểm trước đội bóng của vùng Bergamo với sự tỏa sáng của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha chính là người đã ghi cả 2 bàn thắng của Man Utd ở trận này. Và nó cũng giúp anh đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Quỷ đỏ ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp ở Champions League, sau sau Ruud Van Nistelrooy ở mùa giải 2002/03.

[Downloader.la]-6181f74220223
Ronaldo vẫn đang làm mưa làm gió ở Champions League dù đã 36 tuổi

Tuy nhiên, điều khiến người ta phải nể phục ở Ronaldo sau trận đấu này nằm ở chỗ, anh có được cú đúp ở tuổi 36 và 270 ngày. Và theo thống kê từ Opta đã chỉ ra rằng, CR7 là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi từ 2 bàn trở lên cho Man Utd, ở một trận đấu thuộc cúp châu Âu trong lịch sử.

Với sự xuất sắc của Ronaldo, Man Utd vẫn giữ được ngôi nhất bảng F sau lượt trận thứ 4 với 7 điểm. Tuy nhiên hiện tại, nửa đỏ thành Manchester chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Villarreal về thành tích đối đầu.

Ngoài ra, với màn tỏa sáng này của Ronaldo cũng vô tình giúp chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer bớt lung lay hơn. Dẫu dậy, không có gì đảm bảo chắc chắn rằng, chiến lược gia người Na Uy sẽ gắn bó lâu dài với Man Utd nếu ông không giúp đội bóng có được chiến thắng ở trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Lỡ Conte, MU bất ngờ bổ nhiệm HLV 'hoàn hảo' của Pep?

Solskjaer tuyên bố đanh thép, hàng loạt sao MU nguy cơ bị 'trảm'

Highlight Atalanta vs Manchester United (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Cúp C1 MU vs Atalanta
Xem thêm