Quảng cáo

Vừa tới Tottenham, Conte nhanh chóng mang về bom tấn đầu tiên?

Thứ tư, 03/11/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Gà trống đang làm tất cả những gì có thể để giúp tân HLV của mình hoàn thiện được đội hình ưng ý nhất.

Dù chỉ mới bổ nhiệm HLV Nuno Espirito Santo vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên BLĐ Tottenham Hotspur vẫn quyết định sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau thành tích bết bát của đội bóng trong thời gian gần đây.

Rất nhanh chóng, đội bóng Bắc London đã tìm ra được người thay thế, đó là HLV Antonio Conte. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, chiến lược gia 52 tuổi đã quyết định đón nhận thử thách mới tại Tottenham.

Lần thứ hai đến với nước Anh, Conte đã chia sẻ rằng: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi trở lại với công việc huấn luyện và làm điều đó tại một câu lạc bộ Premier League có tham vọng. Tottenham có cơ sở vật chất hiện đại và sở hữu một trong những sân vận động tốt nhất thế giới”.

SPORT-PREVIEW-KESSIE-1-compressed
Kessie nhiều khả năng sẽ cập bến Tottenham vào mùa hè tới

Sau khi lên nắm quyền, một trong những công việc được ưu tiên của Conte là lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho đội bóng. Và dường như bản hợp đồng đầu tiên đã lộ diện.

Cụ thể thì mới đây, nhà báo Rudy Galetti của tờ Calciomercato xác nhận rằng, Tottenham sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với AC Milan sắp hết hạn và anh có thể sẽ gia nhập Spurs theo dạng CNTD vào mùa hè tới.

Dự kiến, Tottenham sẽ trả cho Kessie mức lương rơi vào khoảng 10 triệu euro/mùa. Nếu có được cựu sao Atalanta thì sức mạnh tuyến giữa của Gà trống hứa hẹn sẽ được cải thiện rất nhiều khi mà cầu thủ này sở hữu khả năng thu hồi và phân phối bóng cực kỳ xuất sắc.

Với Conte, Tottenham sẽ chơi như thế nào?

Lỡ Conte, MU bất ngờ bổ nhiệm HLV 'hoàn hảo' của Pep?

Chủ nhân QBV 2021 bị lộ, Messi ra yêu sách với PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte Tottenham Ngoại hạng Anh Kessie
Xem thêm