Quảng cáo

Nguồn tin thân cận xác nhận, Mbappe ra 'quyết định ngỡ ngàng' về tương lai?

Thứ hai, 10/01/2022 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo sinh năm 1998 đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Vào mùa hè năm ngoái, Paris Saint-Germain đã từ chối lời đề nghị lên tới 220 triệu euro của Real Madrid dành cho tiền đạo Kylian Mbappe với hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cầu thủ này từng tuyên bố Santiago Bernabeu là điểm đến trong mơ của anh.

Dẫu vậy, nhà báo Daniel Riolo của đài RMC Sport cho biết, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch bổ nhiệm Zinedine Zidane thay thế Mauricio Pochettino vào mùa hè này. Và điều này cũng sẽ mở ra cơ hội cho Les Parisien thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới.

Zidane và Mbappe có sự ngưỡng mộ và tôn trọng lẫn nhau từ lâu. Cựu HLV Real Madrid chính là thần tượng của tiền đạo vô địch World Cup 2018 hồi còn nhỏ, trong khi Zidane cũng đánh giá rất cao tài năng của cựu sao AS Monaco.

Loại bỏ Ronaldo, Mbappe chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới-94002
Mbappe vẫn đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay

Và khả năng Mbappe sẽ ở lại PSG càng có cơ sở hơn khi mà nguồn tin thân cận với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là tờ Le Parisien xác nhận, Mbappe vẫn có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Hiện tại, Mbappe vẫn đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong cách vận hành lối chơi của PSG khi anh chính là chân sút chủ lực của đội bóng. Sau 25 lần ra sân tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này, ngôi sao 23 tuổi đã có được tới 18 bàn thắng và 12 đường kiến tạo.

Nếu Mbappe quyết định ở lại thì sẽ là một thông tin rất vui cho PSG để họ có thể thực hiện hóa giấc mơ vô địch Champions League trong tương lai gần.

Đích thân Xavi xác nhận, sao PSG nhận cái kết ‘cực đắng’

Lionel Messi trở lại, PSG vẫn ‘toang nặng’ vì Covid

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kylian Mbappe PSG Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm