Quảng cáo

Thống kê tệ hại đến mức không tưởng của 'người thay thế Messi' tại Barca

Thứ ba, 31/08/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể tìm ra người có thể khỏa khấp khoảng trống mà Messi để lại.

Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann là cái tên được Barcelona giữ lại sau sự ra đi của siêu sao Lionel Messi và anh cũng nhận được sự ưu ái rất lớn khi được coi là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của đội bóng.

Sau 2 mùa bóng tại Camp Nou kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid với mức giá 120 triệu euro, Griezmann thi đấu cực kỳ mờ nhạt và người ta cho rằng lý do của việc này là cầu thủ người Pháp đã phải núp dưới cái bóng quá lớn của Messi. Và khi M10 ra đi, cựu sao Real Sociedad được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Tuy nhiên, trong 3 trận ra quân mùa giải La Liga, Griezmann vẫn thể hiện một phong độ yếu kém thậm chí tình hình còn tệ hơn cả thời gian còn thi đấu bên cạnh Messi.

1337107158
Griezmann vẫn gây thất vọng trong 3 trận gần nhất của Barca

Báo chí châu Âu đánh giá “Griezmann đã hoàn toàn mất tích” trong 3 trận đấu đầu tiên của Barcelona ở La Liga mùa giải này, trong khi đó những cái tên ít được kỳ vọng hơn như tiền đạo Martin Braithwaite hay tân binh Memphis Depay lại đem đến những màn trình diễn hài lòng các Cules.

Các thống kê cho thấy dưới đây thể hiện rõ phong độ tệ hại của Griezmann trong 3 trận đấu vừa qua ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

  • 0 bàn thắng
  • 0 kiến tạo
  • 0 lần sút trúng khung thành
  • 0 lần tạo cơ hội
  • 0 lần căng ngang thành công
  • 2 lần đi bóng qua người thành công

Nếu không sớm cải thiện phong độ trong thời gian tới rất có thể Griezmann sẽ phải “cuốn gói” khỏi Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Những bàn thắng của Griezmann ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2020/21

Barca vất vả giành 3 điểm tại Camp Nou

Depay tỏa sáng giúp Barca giành được 1 điểm rời sân San Mames

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Griezmann Barca
Xem thêm