Quảng cáo

Trung vệ Chielini: ‘Pogba là Lebron James của bóng đá’

Thứ hai, 14/03/2022 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao người Ý đã dành cho người đồng đội cũ những lời có cánh sau những tin đồn Pogba sẽ trở lại Juventus.

Sau khi rời Manchester United vào năm 2012, Paul Pogba đã những năm tháng đỉnh cao nhất ở trong màu áo Juventus. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã có được 4 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia và 3 Siêu cúp Italia.

Dù vẫn có những trận đấu thi đấu cực kỳ xuất sắc khi trở lại Old Trafford nhưng tính ổn định là điều không còn được Pogba duy trì. Hiện tại, anh đang được cho là rất muốn ra đi theo dạng CNTD vào hè này sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Và nhà vô địch World Cup 2018 rất có thể sẽ quay trở lại Turin để khoác áo Juventus thêm một lần nữa.

poga-lebron-james
Pogba được ví như Lebron James của bóng đá

Trước viễn cảnh đó, trung vệ Giorgio Chiellini đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Pogba.

Pogba là LeBron James của bóng đá. Thực sự, khi tôi thấy anh ấy trưởng thành, điều đó thật tuyệt vời. Khi tôi nhìn thấy anh ấy vào tuần đầu tiên của khóa huấn luyện, tôi đã nói: ‘Cái gì? Anh ấy ở đây sao!’.

“Pogba đến từ Manchester United, vì vậy tôi mong đợi được gặp một cầu thủ giỏi nhưng tôi cũng nghĩ nếu anh ấy không chơi cho United thì anh ấy không thể trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, anh ấy đã làm được.

Pogba khác với những người khác và tôi thấy buồn kể từ khi anh ấy trở lại United. Anh ấy không thể hiện được hết những gì anh ấy có.

Pogba đã thi đấu tuyệt vời trong nhiều trận đấu nhưng không gặp may vì chấn thương và các lý do khác. Anh ấy đã không thể thể hiện liên tục tất cả các kỹ năng của mình”. Chiellini chia sẻ với The Times.

Hết kiên nhẫn, MU ra quyết định ‘đau đớn’ với Paul Pogba?

Pogba ra đi, MU thay thế bằng 'bom tấn' 80 triệu euro được PSG săn đuổi

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba Lebron James MU Juventus
Xem thêm