Quảng cáo

Máy chạy bộ Aguri nào tốt? Gợi ý top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất hiện nay

Thứ ba, 19/09/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Với kiểu dáng trang nhã, động cơ khỏe khoắn cùng nhiều bài tập đa dạng, máy chạy bộ Aguri luôn rấtđược ưa chuộng. Cùng điểm qua top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

1. Đôi nét về thương hiệu máy chạy bộ Aguri

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy chạy bộ hãng nào thì đừng bỏ qua cái tên Aguri - thương hiệu phụ kiện thể thao nội địa nổi tiếng do cầu thủ Nguyễn Công Phượng đồng sáng lập.

Dù là thương hiệu Việt nhưng các sản phẩm của Aguri luôn có chất lượng cao không kém gì các thương hiệu quốc tế và đều được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với thể trạng cũng như cường độ tập luyện của người Việt. 

Các dòng sản phẩm của Aguri rất đa dạng, từ máy chạy bộ điện, xe đạp thể thao, thiết bị massage, thiết bị phòng gym... phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu tập luyện của mình. 

Máy chạy bộ Aguri có tốt không? Top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất 328909

Máy chạy bộ Aguri có chất lượng tốt, độ bền cao, nhiều tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Đặc biệt, mẫu mã sang trọng, tinh tế và hiện đại cũng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

2. Top 5 máy chạy bộ Aguri đáng mua nhất 

2.1. Máy chạy bộ Aguri AGT-106LE

  • Giá cả: Khoảng 16.000.000 VNĐ

Đây là một trong những mẫu máy chạy bộ Aguri có thiết kế trẻ trung, hiện đại mà mức giá rất phải chăng. AGT-106LE sở hữu khối động cơ 2.5HP cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tốc độ tối đa đạt 14km/h. 

Khung máy to và chắc chắn, băng tải rộng rãi, thoải mái và được phủ lớp hoa văn kim cương chống trơn trượt, hạn chế rung lắc, tăng sự an toàn khi chạy ở tốc độ cao. 

Máy chạy bộ Aguri có tốt không? Top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất 328910

Máy được trang bị màn hình LED kích thước lớn, hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng như nhịp tim, quãng đường, vận tốc...Tính năng giải trí cũng được tích hợp qua cổng bluetooth và 2 loa, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn khi chạy. 

Máy còn có thể gấp gọn khi không dùng đến, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn và tiện hơn cho việc di chuyển, tháo lắp. 

2.2. Máy chạy bộ Aguri AGT-115L

  • Giá cả: Khoảng 19.000.000 VNĐ

Máy chạy bộ Aguri AGT-115L có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chế độ hoạt động mạnh mẽ và chắc chắn. Khung máy được làm từ thép không gỉ và sơn tĩnh điện, cho khả năng chịu tải trọng lên tới 150kg. 

Thảm chạy bằng PU và PVC có giảm chấn, chống trơn trượt khi chạy. Máy có động cơ mạnh mẽ lên với công suất 3.5HP, cùng với khả năng điều chỉnh độ nghiêng dốc từ 0-15% giúp mang lại hiệu quả tốt hơn khi tập luyện. 

Máy chạy bộ Aguri có tốt không? Top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất 328913

Với sự cải tiến mới, các chức năng trên màn hình được chú thích bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ hiểu và thao tác chính xác hơn.

Đặc biệt, máy chạy bộ Aguri này còn được lắp đặt thêm cả 1 đầu massage, thanh gập bụng và đánh mỡ bụng, phục vụ tốt nhất nhu cầu tập luyện giảm cân giảm mỡ toàn thân của chị em phụ nữ. 

2.3. Máy chạy bộ Aguri 116LE

  • Giá cả: khoảng 26.000.000 VNĐ

Thiết kế khỏe khoắn, hiện đại cùng công năng mạnh mẽ, Aguri 116LE là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình và các phòng tập GYM. 

Máy có ngoại hình đẹp mắt với 3 màu chủ đạo là xám - đen - cam, khiến chiếc máy trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Kích thước của Aguri 116LE cũng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên thích hợp đặt tại mọi không gian mà bạn muốn. 

Máy chạy bộ Aguri có tốt không? Top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất 328914

Máy được trang bị thảm chạy rộng và hệ thống giảm chấn êm ái, giúp mỗi bước chạy của bạn an toàn, không lo đau chân hay gặp chấn thương khi tập luyện. 

Một điểm đặc biệt của mẫu máy chạy bộ Aguri này là có chức năng đo chỉ số cơ thể - Body Fat giúp người dùng biết được tình trạng cơ thể mình và điều chỉnh các bài tập phù hợp. 

2.4. Máy chạy bộ Aguri 120L 

  • Giá cả: Khoảng 14.000.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy chạy bộ có thiết kể trẻ trung, trang nhã, mang lại cảm giác hài hòa cho không gian sống thì Aguri AGT-120L là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn. 

Máy có 2 màu chủ đạo là đen - xanh bắt mắt, phù hợp bố trí trong nhiều không gian. Khung viền của máy được gia công từ thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện chắc chắn, có thể chịu được tải trọng lên tới 130kg. 

Máy chạy bộ Aguri có tốt không? Top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất 328917
Ảnh: Aguri

AGT-120L được trang bị hệ thống bài tập có 12 chương trình chạy khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn bài tập phù hợp với thể trạng của mình. Bộ phận đa chức năng tạo cảm hứng cho người tập, không bị nhàm chán trong quá trình tập luyện.

Sản phẩm còn có bánh xe đi kèm để bạn di chuyển thuận tiện đến các vị trí khác nhau. 

2.5. Máy chạy bộ Aguri AGT-122L

  • Giá cả: Khoảng 20.000.000 VNĐ 

Máy Chạy Bộ Aguri AGT-122L sở hữu khung sườn làm từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện, chống gỉ sét tốt, cho khả năng chịu tải trọng tới 130kg. Mẫu máy chạy bộ này phù hợp với hầu hết người dùng Việt. 

Với màu chủ đạo là màu thân gỗ cổ điển, giúp chiếc máy toát lên vẻ sang trọng và bắt mắt. 

Máy sử dụng động cơ công suất 3HP cho khả năng vận hành trơn tru, hạn chế gây ra tiếng ồn. Thảm chạy được làm từ chất liệu PU+PVC cùng với phần giảm xóc bằng cao su, giúp các bước chạy của bạn trở nên an toàn và chắc chắn hơn. 

Máy chạy bộ Aguri có tốt không? Top 5 máy chạy bộ Aguri tốt nhất 328921

Ngoài chức năng chạy bộ,  AGT-122L còn được trang bị thêm thanh gập bụng và đầu rung massage. Hai bộ phận này sẽ giúp người dùng giãn cơ trước và sau khi tập. 

Dưới bàn chạy của máy chạy bộ AGT-122L có hệ thống piston thủy lực giúp máy có thể nâng hạ và gấp gọn một cách thông minh sau khi tập. Máy cũng có bánh xe phụ để sau khi gấp gọn, người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí mà mình mong muốn.

Trên đây là 5 mẫu máy chạy bộ Aguri tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. 

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm