Quảng cáo

Top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay

Thứ bảy, 23/09/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Một trong số những hãng máy chạy bộ đang được nhiều người yêu thích nhất chính là Tech Fitness. Cùng tìm hiểu top 5 mẫu máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất.

Nghe nội dung bài viết

1. Giới thiệu về thương hiệu Tech Fitness

Tech Fitness là thương hiệu dụng cụ thể thao luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm, cải tiến thiết kế hiện đại và không ngừng cập nhật công nghệ mới nhất trên thị trường. Máy chạy bộ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Tech Fitness được nhiều người tin dùng. 

Top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay 331221

Những mẫu máy chạy bộ Tech Fitness có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, đẹp mắt và có tính thiết thực cao. Máy được trang bị các tính năng thay đổi tốc độ, độ nghiêng, gấp gọn, cảm ứng nhịp tim, cũng như cài đặt chế độ tập luyện tự động hoạt động khá nhanh nhạy. 

>> Xem thêm: Nên mua máy chạy bộ hãng nào? Top 7 hãng máy chạy bộ tốt nhất

2. Top 5 mẫu máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay

2.1. Máy chạy bộ Tech Fitness TF-08 Plus

  • Giá cả: Khoảng 9.900.000 VNĐ

Máy chạy bộ Tech Fitness có thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ với các khung thép cao cấp, cho tải trọng lên tới 120kg. Thảm chạy của máy được làm từ chất liệu bền bỉ, kết hợp hệ thống giảm xóc cao cấp giúp bạn có những bước chạy thoải mái. 

Máy chạy bộ TF-08 Plus rất dễ sử dụng với các nút bấm điều khiển ở phần đầu máy. Bạn có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số về tốc độ, thời gian, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim,... được hiển thị ở ngay trực tiếp màn hình LCD 5 inch.

Top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay 331219

Máy có kích thước nhỏ gọn, có thể để được nhiều vị trí trong gia đình. TF-08 Plus còn được trang bị piston thủy lực cùng bánh xe, rất tiện cho việc gấp gọn và di chuyển, giúp tiết kiệm tối đa không gian của ngôi nhà bạn. 

2.2. Máy chạy bộ Tech Fitness TF - 20AS

  • Giá cả: Khoảng 24.000.000 VNĐ

TF – 20AS là một trong số các dòng máy mới nhất của Tech Fitness, với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, đem tới sự sang trọng cho căn nhà của bạn. 

Với động cơ mạnh mẽ 4.5Hp, máy có thể sử dụng trong nhiều giờ liên tục mà không bị quá tải hay tạo tiếng ồn quá to. Thảm chạy lớn với khả năng nâng độ dốc lên tới 15%, phù hợp cho cả những bài tập cường độ cao để tăng hiệu quả tập luyện. 

Top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay 331218

Tech Fitness TF-20AS cung cấp tới 12 bài tập đa dạng với mức độ khó từ 0-8, giúp bạn có thể lựa chọn các bài tập phù hợp với mình. Máy cũng được trang bị những tính năng khác như tập bụng, tập đùi, giảm eo với đai massage...

2.3. Máy chạy bộ Tech Fitness TF-19AS

  • Giá cả: 19.900.000 VNĐ

Mẫu máy chạy bộ Tech Fitness TF-19AS là một trong những mẫu máy có tải trọng lớn nhất, lên tới 150kg nhờ vào bộ khung thép chịu lực cao cấp. Bên ngoài hệ thống khung là lớp sơn tĩnh điện bền màu, chống han gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ của máy. 

Thảm chạy của TF-19AS có bề mặt cấu trúc kim cương, cho bạn thỏa sức luyện tập và trải nghiệm nhiều bài tập khác nhau từ đi bộ, chạy bộ đến chạy bứt tốc, leo núi...

Top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay 331217

Với đường chạy lên tới 520mm tạo cho người chạy cảm giác thoải mái như chạy ngoài trời. Khả năng điều chỉnh độ dốc của máy từ 0 - 15% cũng rất ấn tượng, đem lại hiệu quả tập luyện tốt hơn, giúp đốt cháy calo, tiêu giảm mỡ thừa nhanh chóng. 

Không những thế, ở máy chạy bộ Tech Fitness TF – 19AS còn được thiết kế jack cắm MP3, tích hợp loa nghe nhạc với hệ thống âm thanh sống động cho phép bạn có thể vừa tập luyện vừa thư giãn.

2.4. Máy chạy bộ Tech Fitness TF-06AS

  • Giá cả: khoảng 9.300.000 VNĐ

Máy chạy bộ Tech Fitness điện TF-06AS sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Máy sở hữu hệ thống piston thủy lực cùng con lăn có thể di chuyển và gấp gọn dễ dàng, giúp tối ưu không gian sống trong gia đình. 

Sở hữu trung tâm điều khiển với màn hình to LCD 5 inch hiển thị rõ ràng các thông số về quãng đường, thời gian, vận tốc và lượng calo tiêu hao giúp bạn dễ dàng kiểm soát và luyện tập tùy theo mục đích mà bạn đề ra.

Top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay 331213

Bên cạnh đó, trên bảng điều khiển còn có các tiện ích như loa ngoài, hộc chứa đồ tiện lợi và jack MP3 cho phép bạn vừa luyện tập, vừa nghe nhạc.

Máy có tay cầm được tích hợp chương trình cảm biến nhịp tim, giúp bạn có thể kiểm soát sức khỏe qua thông số này. 

2.5. Máy chạy bộ Tech Fitness TF-12 

  • Giá cả: khoảng 20.500.000 VNĐ

Tech Fitness TF-12 có thiết kế ấn tượng với 2 gam màu chủ đạo đỏ - đen. Kích thước của máy không quá lớn, có hệ thống piston cùng con lăn thủy lực tiện cho bạn di chuyển khắp nơi trong ngôi nhà của mình. 

Hệ thống giảm xóc cũng được tích hợp cho máy chạy gồm: 2 giảm xóc khí 2 bên; 4 giảm xóc di động lớn, 4 giảm xóc silicon lớn tạo cho bạn sự trải nghiệm tối ưu trong quá trình sử dụng. 

Top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất hiện nay 331212

Tay cầm của máy chạy bộ Tech Fitness TF-12  được trang bị 5 chức năng là thay đổi tốc độ các bài tập, thay đổi tốc độ di chuyển của băng tải, cảm biến nhịp tim… 

Các bài tập có thể thiết lập với vận tốc tăng dần từ 1 đến 20km/h cùng với các cấp từ đi bộ, chạy bộ đến leo núi, có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ vị thành niên, trưởng thành hay đối tượng trung niên.

Trên đây là top 5 máy chạy bộ Tech Fitness đáng mua nhất. Hy vọng bạn đã có được thông tin bổ ích cho mình. 

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm