Quảng cáo

Man Utd củng cố tuyến giữa bằng ngôi sao Leicester City?

Thứ ba, 02/11/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra danh sách những cái tên cho phiên chợ Đông, Tielemans là cái tên ưu tiên hàng đầu.

Man Utd của HLV Ole Solskjaer từ khởi đầu mùa giải mới bắt đầu, đã cho thấy những vấn đề ở tuyến giữa. Nơi mà Fred không đảm bảo sự ổn định, cùng đó là việc khi McTominay vắng mặt vì chấn thương. Đã để lại nỗi lo về vị trí trung tâm, nơi đảm bảo việc hỗ trợ hàng ngự và thoát pressing từ đối phương.

Brendan-Rodgers-Confident-Tielemans-Contract-Situation-Will-Not-Be-A
Tielemans thi đấu thăng hoa dưới màu áo Leicester City. (Ảnh: Getty)

Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ sẽ là vị trí tiền vệ trung tâm. Với việc Declan Rice khó lòng muốn rời West Ham cùng mức giá dưới 100 triệu bảng, đội bóng thành Manchester đã chọn một phương án khác đó là Tielemans. Các quan chức Man Utd vừa thông qua kế hoạch chuyển nhượng, với việc tập trung tối đa vào nhiệm vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans.

Mới đây, Paul Pogba cũng xác nhận rời Man Utd. BLĐ Quỷ đỏ cũng như Cristiano Ronaldo đều chấp nhận lựa chọn này của tiền vệ người Pháp. Man Utd nhanh chóng triển khai dự án thay thế Pogba và Tielemans là gương mặt có tên trong danh sách đó. Cầu thủ người Bỉ thi đấu đa năng, có lối đá toàn diện.

tielemans-mu
Tielemans là mục tiêu số một của Man Utd. (Ảnh: Getty)

Theo Transfermarkt, cầu thủ người Bỉ được định giá 55 triệu Euro, với mức giá này đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra để có được chữ ký của cầu thủ này. Ở mùa giải này, sau 15 trận ra sân cho Bầy cáo, Tielemans có 3 bàn thắng 3 kiến tạo.

Hợp đồng của Tielemans có thời hạn đến 2023 và cầu thủ này không muốn ở Leicester quá lâu. Tielemans hiện cũng được Real Madrid và Barcelona quan tâm, nên Man Utd muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để đảm bảo cơ hội chiến thắng.

Ronaldo tuyên bố hùng hồn trong ngày trở lại Ý

Soi kèo Liverpool vs Atletico Madrid: Không dễ cho chủ nhà

VIDEO: Ronaldo được đề cử thay thế Solskjaer, CĐV chưa muốn Man Utd sa thải HLV

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Tielemans chuyển nhượng
Xem thêm