Hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền lấn sân Boxing, xác nhận tham dự The Champion 2021

Thứ hai, 29/11/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu VĐV bóng chuyền Thu Huyền đã có chia sẻ nhanh với chúng tôi về cuộc sống hiện tại, đồng thời xác nhận sẽ tham gia The Champion - Nhà Vô Địch 2021.

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002 tại Hà Nội, cô nàng sở hữu nét đẹp dịu dàng, khuôn mặt sắc sảo nên NHM ưu ái gọi cô là "hotgirl của làng bóng chuyền Việt Nam". Sau khi giải nghệ, Thu Huyền cũng đã rẽ ngang hướng khác không liên quan đến bóng chuyền nhưng sức hút của cô nàng không hề giảm.

Mới đây, Thu Huyền đã chia sẻ với chúng tôi về cuộc sống hiện tại, đồng thời cũng xác nhận tham gia chương trình về boxing The Champion - Nhà vô địch 2021. 

Chào Thu Huyền, bạn cảm thấy thế nào về cuộc sống hiện tại sau khi quyết định giải nghệ?

Thu Huyền: Hiện tại thì Huyền cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được trải nghiệm cuộc sống mới. Huyền cảm thấy tự tin hơn, có thể tiếp cận với các bạn cùng trang lứa. 

Điều gì đã đưa Thu Huyền đến với The Champion - Nhà vô địch 2021?

Thu Huyền: Sau khi giải nghệ thì Huyền mong muốn được học hỏi và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn. Khi nhận được lời mời của chương trình The Champion mình cảm thấy rất thú vị với bộ môn mới này nên đã đồng ý tham gia chương trình.

Hotgirl bóng chuyền Đặng Thu Huyền ghi tên trên sàn đấu The Champion 2021 91132
Thu Huyền xác nhận tham gia chương trình The Champion - nhà vô địch 2021. Ảnh: Trang chủ The Champion

Đến với bộ môn mới này, Huyền có gặp khó khăn gì không?

Thu Huyền: Đối với Huyền thì boxing là bộ môn hoàn toàn mới, mình gặp phải nhiều khó khăn ở những ngày đầu khi chưa quen với những kĩ thuật boxing. Tuy nhiên, Huyền cũng khá may mắn vì mình đã có nền tảng thể lực từ khi tập bóng chuyền. 

Ngày trước khi còn thi đấu bóng chuyền thì Huyền ra sân cùng với đồng đội nhưng boxing thì không như thế. Khi bước lên kháng đài thì Huyền chỉ có thể đi một mình, Huyền phải cố gắng và quyết tâm hơn khi không có đồng đội kề vai sát cánh.

Thu Huyền cảm thấy thế nào khi thử sức ở bộ môn này?

Thu Huyền: Huyền cảm thấy boxing rất tốt và hữu ích. Đầu tiên, Huyền được trải nghiệm ở lĩnh vực mới cũng có thêm được kĩ năng phòng vệ và được rèn luyện sức khỏe. 

Hotgirl bóng chuyền Đặng Thu Huyền ghi tên trên sàn đấu The Champion 2021 91134
Thu Huyền thử sức ở lĩnh vực mới. Ảnh: trang chủ The Champion

Thu Huyền có dự định gì cho tương lai của mình? 

Thu Huyền: Trong tương lai thì Huyền vẫn sẽ tập trung vào việc học, thời gian còn lại Huyền sẽ dành cho gia đình và shop thời trang mình mới kinh doanh gần đây.

Huyền xin gửi lời cảm ơn đến bạn bè, gia đình và NHM đã quan tâm tới mình trong thời gian vừa qua, đồng thời cảm ơn Thethao247 đã giúp Huyền chia sẻ thông tin này.

Cảm ơn Thu Huyền. Chúc Huyền nhiều sức khỏe và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai!

Cú lừa đằng sau chiến thắng chớp nhoáng 40 giây của 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

Vượt lên chấn thương, Lê Văn Công xuất sắc giành huy chương bạc cử tạ thế giới

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Thu Huyền Hotgirl bóng chuyền
Xem thêm