Sự trở lại ấn tượng của hotgirl bóng chuyền sau tai nạn

Thứ tư, 22/12/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Bị đứt 3 gân ngón tay và động mạnh chủ ở tay phải do một tai nạn kinh hoàng, hot girl bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh đã trở lại ấn tượng dưới màu áo đội tuyển BTL Thông tin FLC.

Tại vòng 1 và vòng 2 của giải bóng chuyền VĐQG Cup Bamboo Airways 2021, đội bóng BTL Thông tin FLC đã trải qua một chặng đường thành công khi có 7 trận toàn thắng. Nhiều cái tên nổi bật đã xuất hiện trên sân, góp sức vào những chiến thắng của toàn đội, có thể kể đến Kiều Trinh, Việt Hương và đặc biệt là cô nàng chủ công xinh đẹp Phạm Thị Nguyệt Anh.

2
Sự trở lại ấn tượng của hotgirl bóng chuyền Nguyệt Anh sau tai nạn kinh hoàng

Nguyệt Anh sinh năm 1998, đến từ vùng đất Quảng Bình. Cô nàng ghi dấu ấn lớn tại các giải bóng chuyền trẻ, từ đó có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền nữ U23 Quốc gia. Dù chỉ cao 1m74, Nguyệt Anh lại có khả năng công thủ toàn diện với các tình huống dứt điểm uy lực, bám chắn tốt (tầm chắn 2m85) và đặc biệt là miếng đánh tấn công từ sau vạch 3m  với sức bật lên đến 2m93, tạo ra những pha bóng rất mãn nhãn giúp nữ VĐV sinh năm 1998 nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những trận đấu. 

Nguyệt Anh đến với bóng chuyền khá muộn. Năm 15 tuổi, cô được huấn luyện viên Bùi Huy Sơn phát hiện và hướng cô đến với môn bóng chuyền. Nhờ có tố chất và sự chăm chỉ luyện tập nên cô nàng 9X này đã có sự tiến bộ về chuyên môn rất nhanh. Hiện tại, cô đang thi đấu cho đội tuyển BTL Thông tin –FLC ở vị trí chủ công và đối chuyền.

5
Nguyệt Anh đến với bóng chuyền khá muộn khi ở tuổi 15

Trong sự nghiệp bóng chuyền của mình, hot girl sinh năm 1998 gặt hái nhiều thành công như vô địch trẻ toàn quốc 2014, vô địch cúp CLB trẻ 2016, hạng 4 U18 châu Á 2016 và đáng nhớ nhất là tấm HCĐ giải U23 châu Á 2017. Bất ngờ giữa năm 2018, Nguyệt Anh bất một tai nạn kinh hoàng dẫn đến đứt 3 gân ngón tay và động mạch chủ ở tay phải khiến cô phải nhập viện phẫu thuật. Điều này khiến cô phải chia tay VTV Cup 2018, Asiad, giải vô địch châu Á và đối diện với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn.

4
VĐV trẻ tài năng với ý chí kiên cường

Nhờ sự động viên từ các thầy, đồng đội, người hâm mộ và một ý chí mạnh mẽ, cô đã trở lại sân đấu và nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có. Nhìn sự toàn diện của Nguyệt Anh trên sân, nhiều người cảm thấy khâm phục ý chí mạnh mẽ của cô gái trẻ để trở lại sân đấu, nhất là sau khi gặp một tai nạn kinh hoàng.

Một số hình ảnh về hotgirl bóng chuyền Nguyệt Anh

6
7
1

Hành trình 'ngọc thô' hóa 'ngọc quý' của hot girl bóng chuyền Kiều Trinh

Mỹ nhân bóng chuyền đẹp nhất thế giới diện váy xẻ vòng 1 hút hồn NHM

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hotgirl bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh BTL Thông tin FLC giải bóng chuyền VĐQG Sự trở lại
Xem thêm