Quảng cáo

Alan Shearer dự đoán tương lai của Ten Hag cuối mùa giải

Thứ hai, 22/04/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Alan Shearer tin rằng Ban lãnh đạo Man Utd sẽ sa thải HLV Erik ten Hag bất chấp việc giành được danh hiệu FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã có vé vào chung kết FA Cup, thế nhưng Man Utd lại là đội bóng nhận về chỉ trích dữ dội sau trận bán kết với đối thủ yếu hơn Coventry. Có được lợi thế lớn để giải quyết trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức, thế nhưng sự chủ quan và thiếu tập trung của các cầu thủ đã suýt chút nữa khiến cho đoàn quân của Erik ten Hag phải "cuốn gói" rời giải đấu.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Newcastle tin rằng BLĐ Manchester United đã quyết định sa thải Erik ten Hag và ngay cả việc vô địch FA Cup cũng không cứu được vị chiến lược gia này tại vị tại Old Trafford.

getpaidstockcom-66261a17aa170-1713773176.jpg
Alan Shearer tin rằng Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Shearer chia sẻ: "Tôi nghĩ tương lai của HLV Manchester United đã được định đoạt. Ngay cả khi họ vô địch FA Cup, tôi vẫn tin Ten Hag vẫn sẽ ra đi. Tôi không nghĩ việc vô địch có ý nghĩa gì đối với tương lai của Ten Hag.

Điều đó có vẻ buồn hoặc sai lầm, nhưng tôi chỉ có cảm giác rằng ngay cả việc vô địch FA Cup cũng không đủ để cứu vãn vị trí của ông ấy. Nếu nhìn vào các cầu thủ và vị trí hiện tại của họ trên BXH so với mục tiêu họ đặt ra, tôi nghĩ Ten Hag đã đi tong rồi."

Chân sút vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh nói thêm: "Tất nhiên tôi không biết chắc chắn, đó chỉ là dự đoán, linh cảm thôi, nhưng tôi có cảm giác quyết định đã được đưa ra. Chúng ta đều biết cách bóng đá vận hành. Manchester United có chủ sở hữu mới, giám đốc bóng đá mới, điều đó cho thấy một HLV mới sắp đến."

getpaidstockcom-66255f8e90aa3-1713773136.jpg
Man Utd vất vả giành vé vào chung kết FA Cup. Ảnh: Getty

Dẫn trước 3 bàn trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức thế nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Man Utd bị Conventry chọc thủng lưới 3 lần, qua đó kéo trận đấu vào hiệp phụ. Hai đội không có thêm bàn thắng nào và dắt tay nhau vào loạt đấu súng định mệnh. Tại đây, đoàn quân của Ten Hag là những người bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng chung cuộc 4-2, qua đó ghi tên mình vào chung kết.

Tại trận đấu cuối cùng, Man Utd sẽ đối đầu với những "Gã hàng xóm ồn ào" Man City, đội đã đánh bại Chelsea ở trận bán kết còn lại. Đây sẽ là màn tái hiện trận chung kết FA Cup ở mùa giải trước, nơi đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại Man Utd với tỉ số 2-1.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm