Quảng cáo

Âm thầm đàm phán, MU đếm ngày đón chủ mới tiễn nhà Glazer

Thứ ba, 29/08/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Theo giới thạo tin châu Âu, cuộc đàm phán đổi chủ của MU vẫn đang diễn ra một cách lặng lẽ với thời điểm hoàn tất được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Đã 10 tháng trôi qua kể từ khi nhà Glazer thông báo rao bán Man Utd thế nhưng tới nay, thương vụ này vẫn đang chưa đi đến đâu. Tuần trước, báo chí Anh một lần nữa xác định nhà thầu Qatar dẫn đầu bởi Sheikh Jassim là bên chiến thắng và sẽ là chủ mới của MU vào tháng 10 nhưng sau đó lại "bặt vô âm tín".

Sự chậm trễ của quá trình đổi chủ cũng đang ảnh hưởng tới kế hoạch của MU. Đặc biệt là về chuyển nhượng khi họ chưa thể có vốn để mua thêm tân binh lớn nào sau Mount, Onana và Hojlund.

Tình hình chắc chắn khiến các CĐV Quỷ đỏ ngày càng sốt ruột. Trong bối cảnh đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những cập nhật lạc quan về quá trình đổi chủ của MU.

sheikh-jassim-mu-manchester-united-1693279930.jpg
Tập đoàn Qatar của Sheikh Jassim vẫn là ứng viên tiềm năng nhất trong vụ mua lại MU từ nhà Glazer (ảnh: Metro)

Phát biểu với United Stand, Romano cho biết: "Các nguồn tin thân cận với Sheikh Jassim vào lúc này không có ý định bình luận bất cứ điều gì về vụ tiếp quản Man Utd.

Đó có lẽ lại là một tin tốt cho người hâm mộ Manchester United. Sở dĩ họ im lặng là vì người Qatar đang tập trung giải quyết mọi chuyện ở hậu trường."

Romano cũng cho biết phía Qatar thực tế chỉ giữ im lặng chứ không phủ nhận các tin đồn. Đó là bằng chứng cho thấy các cuộc đàm phán khả năng cao vẫn đang được diễn ra trong âm thầm.

Trước đó báo chí Anh cho biết thương vụ Qatar tiếp quản MU dự kiến sẽ được hoàn tất sớm nhất là vào tháng 10, trong khi một thông báo từ nguồn thân cận MU có thể được đưa ra vào tháng 9.

Được biết, lời đề nghị hỏi mua MU trị giá 6 tỷ Bảng của Sheikh Jassim đến lúc này vẫn là độc nhất trên bàn đàm phán. Tập đoàn Qatar này cũng đã có được giấy phép đầu tư thông qua doanh nghiệp tại Anh nên công việc hiện tại chỉ là chốt những thủ tục và phương án thanh toán với nhà Glazer để dứt điểm thương vụ càng sớm càng tốt.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm