Quảng cáo

Chốt giá 6 tỷ Bảng, lộ thời điểm MU có chủ mới?

Chủ nhật, 06/08/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thành thầu Qatar - Sheikh Jassim tự tin rằng ông sẽ giành được quyền tiếp quản Manchester United khi câu lạc bộ dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất một thỏa thuận vào tháng 11.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện tiếp quản lâu dài của Manchester United dường như sắp đi đến hồi kết khi doanh nhân người Qatar Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đã nổi lên như người đi đầu trong cuộc đua mua lại câu lạc bộ. Sự phát triển này diễn ra sau những cáo buộc rằng chủ sở hữu hiện tại, gia đình Glazer, đã chậm trễ trong các cuộc đàm phán liên quan đến việc bán đội bóng.

Theo The Sun, những tuần gần đây đã chứng kiến ​​sự tiến bộ đáng kể trong các cuộc thảo luận, với khả năng bán được 6 tỷ bảng Anh hiện đang đến gần. Nguồn tin trên tiếp tục tuyên bố rằng Quỷ đỏ đang hy vọng có được một thỏa thuận được thực hiện vào tháng 11.

Chốt giá 6 tỷ Bảng, lộ thời điểm MU có chủ mới? 311683
Qatar tự tin giá thầu của mình sẽ được chấp nhận. Ảnh: GETTY

Giá thầu của Sheikh Jassim đưa ra một con đường dễ dàng hơn để sở hữu, có khả năng vượt qua các vấn đề mà đối thủ chính Sir Jim Ratcliffe phải đối mặt. Hơn nữa, có một số bên quan tâm khác đang tranh chấp, bao gồm các công ty đầu tư Hoa Kỳ Carlyle, Elliott Management và Ares Management Corporation, mỗi bên đều cạnh tranh để có được cổ phần thiểu số trong câu lạc bộ. Tuy nhiên, giá thầu của Sheikh Jassim nắm giữ một lợi thế đáng kể, vì ông này được cho là ngày càng tự tin trong việc đảm bảo việc mua lại câu lạc bộ.

Bên cạnh cuộc tranh chấp tiếp quản đang diễn ra, có suy đoán rằng gia đình Glazer vẫn có thể xem xét đầu tư bên ngoài trong khi vẫn giữ vị trí của họ tại Old Trafford. Nhiều công ty Mỹ được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc mua cổ phần thiểu số trong câu lạc bộ, gợi ý những thay đổi tiềm năng đối với bối cảnh sở hữu.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm