Quảng cáo

Ancelotti lặng lẽ hỏi thăm Mbappe giữa 'tâm bão'

A A+

HLV Carlo Ancelotti được cho là đã có cuộc nói chuyện với tiền đạo Kylian Mbappe sau khi cầu thủ người Pháp dính vào những tranh cãi trong khoảng thời gian gần đây.

Trong đợt FIFA Days tháng 10 vừa qua, siêu sao Kylian Mbappe đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với những hoạt động bên lề bên ngoài sân cỏ. 

Sau khi không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Pháp, cựu sao PSG đã được bắt gặp tại một hộp đêm ở Thụy Điển, và sau đó bị cáo buộc là một đối tượng liên quan đến một vụ tấn công tình dục.

Theo báo cáo của SPORT, HLV Carlo Ancelotti đã chủ động liên lạc với Mbappe để hỏi thăm về tình trạng tinh thần của cậu học trò tại Real Madrid. Nhà vô địch World Cup 2018 dường như đã nói với HLV của mình rằng vẫn ổn và đang hoàn toàn tập trung vào các trận đấu sắp tới của Madrid, và các vấn đề pháp lý sẽ do luật sư của mình sẽ xử lý trong thời gian tới.

Ancelotti lặng lẽ hỏi thăm Mbappe giữa 'tâm bão' 543592
Ancelotti liên lạc với Mbappe để hỏi thăm tình hình học trò. Ảnh: Getty

Bên cạnh những vấn đề kể trên, cựu sao Monaco còn tự mình "thêm dầu vào lửa" khi được cho là đã thông báo với ĐT Pháp rằng chỉ muốn tham gia những trận đấu quan trọng. Ngoài ra, siêu sao này sẽ tập trung vào việc giành Quả bóng vàng 2025, và việc tỏa sáng trong những trận đấu lớn có thể là một "chất xúc tác" để đưa anh đến danh hiệu cao quý kể trên.

Trước đợt tập trung ĐTQG tháng 10, Mbappe đã dính chấn thương và mới chỉ trở lại vào đầu tháng 10 này. Bất chấp việc đã có thể thi đấu, HLV Didier Deschamps vẫn không triệu tập đội trưởng của Les Bleus với lý do muốn tránh những rủi ro không đáng có.

Đội bóng Hoàng gia cũng đã có những thông báo chính thức về chấn thương của tân binh người Pháp: "Kylian Mbappe tiếp tục thực hiện kế hoạch tập luyện thể lực cá nhân. Tiền đạo này đang tự tập luyện để phục hồi hoàn toàn chấn thương cơ bắp đùi sau của chân trái. Anh ấy tự luyện tập trong phòng gym và trên sân tại trung tâm Real Madrid City, dưới sự hướng dẫn của Antonio Pintus, người phụ trách công tác chuẩn bị thể lực của CLB."

Ancelotti lặng lẽ hỏi thăm Mbappe giữa 'tâm bão' 543593
Mbappe đã trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương. Ảnh: Getty

Sau sự bắt nhịp khó khăn trong giai đoạn đầu, Mbappe đã dần lấy lại phong độ với 6 bàn thắng cùng một đường kiến tạo sau 10 lần ra sân. Đây được xem là một khởi đầu không đến nỗi nào, và ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính trong chuyến làm khách của Real Madrid đến sân nhà của Celta Vigo vào cuối tuần này.

Quảng cáo
Xem thêm