Quảng cáo

Antony về hầu tòa, MU nhắm luôn sao chạy cánh top 3 thế giới

Thứ tư, 27/09/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đã bổ sung thêm một mục tiêu là cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới trong bối cảnh Antony phải hầu tòa còn Sancho vẫn bị cấm.

Nghe nội dung bài viết

Tờ The Sun đưa tin hôm nay 27/9 cho biết, tiền đạo Antony thuộc biên chế MU hiện đã lên máy bay để trở lại Anh. Trước đó, cựu sao Ajax bị triệu tập về Brazil để điều tra về cáo buộc tấn công bạn gái cũ.

Dự kiến sau khi trở về Manchester, Antony sẽ một lần nữa phải đối diện với pháp luật vì cáo buộc phạm tội nhắm vào mình. Cầu thủ này được cho là tỏ ra kiên quyết với cảnh sát rằng bản thân không làm gì sai, đồng thời sẵn sàng cung cấp mọi bằng chứng để tự minh oan.

antony-ra-toa-1695799852.jpg
Antony đã lên máy bay về Anh chuẩn bị ra tòa và dự kiến sẽ vắng mặt khỏi đội hình MU thêm một thời gian (ảnh: The Sun)

Dẫu vậy, Antony chắc chắn sẽ chưa thể trở lại đội 1 MU trong ngày một ngày hai. Thậm chí nếu được chứng minh vô tội, cầu thủ này vẫn có nguy cơ phải ra đi như Greenwood vì áp lực của đội nữ MU và CĐV.

Cộng với việc Sancho cũng đang bị cấm vô thời hạn, MU lúc này đang không có một chân chạy cánh phải đẳng cấp nào. Điều đó buộc họ phải điều chỉnh kế hoạch vì mục tiêu danh hiệu cuối mùa.

Theo Nacional, MU đang để mắt đến việc ký hợp đồng với một trong những cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao nhất thế giới. Cái tên đó là Serge Gnabry của Bayern Munich.

Cựu sao Arsenal được các chuyên gia phân tích dữ liệu SciSports đánh giá là cầu thủ chạy cánh phải tốt thứ 3 trên thế giới, sau Mohamed Salah và Leroy Sane. Đẳng cấp của Gnabry đã được chứng minh trong màu áo Bayern những năm qua, đỉnh cao là cú ăn 6 vĩ đại năm 2020.

mu-gnabry-bayern-1695799993.jpg
MU quan tâm chiêu mộ chân chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich (ảnh: Getty)

Ngoài ra Gnabry cũng có sẵn kinh nghiệm với bóng đá Anh khi từng trưởng thành từ lò của Arsenal trước khi trở về quê nhà Đức. Do đó, tuyển thủ Đức hứa hẹn sẽ là sự bổ sung nâng cấp đáng kể sức mạnh cho cánh phải của MU.

Quỷ đỏ được cho là đang ấp ủ một động thái trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với Gnabry sau khi đã trực tiếp xem giò anh ở trận MU vs Bayern tại C1 vừa qua. Rào cản lớn nhất có lẽ là việc cầu thủ này còn 3 năm hợp đồng và không dễ để thuyết phục Hùm Xám nhả trụ cột vào giữa mùa giải.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm