Quảng cáo

Bị Ten Hag 'quay lưng', sao đẳng cấp số 1 MU có bến đỗ vĩ đại châu Âu?

Thứ ba, 21/11/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Không bằng lòng với tình cảnh hiện tại ở MU, trung vệ Raphael Varane được cho là có cơ hội chuyển tới khoác áo một trong những CLB hùng mạnh nhất châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ đẳng cấp số 1 của MU, Raphael Varane đang trải qua chuỗi ngày khó khăn tại Man Utd. Nguyên nhân lại không phải do chấn thương mà đến từ lòng tin của HLV Ten Hag dành cho anh đã suy giảm.

Như chiến lược gia này từng chia sẻ, việc ông gần đây thường cất Varane lên ghế dự bị để sử dụng Maguire, Lindelof hay cả Jonny Evans là vì lý do chiến thuật. Theo The Athletic, Ten Hag chưa hài lòng với đóng góp của nhà vô địch World Cup 2018 trong khâu triển khai bóng từ sân nhà.

varane-mu-1700560733.jpg
Varane không hài lòng với việc bị Ten Hag cho dự bị ở MU (ảnh: Getty)

Với đẳng cấp của mình, Varane được cho là không thấy thoải mái khi phải dự bị cho những Maguire hay Jonny Evans. Theo nhà báo Steve Bates, cựu tuyển thủ Pháp đã đến gặp trực tiếp Ten Hag để giải quyết tình hình.

Tuy nhiên, kết quả cuộc trò chuyện không mấy khả quan khi ký giả này mô tả rằng nó có thể dẫn đến một cuộc chia tay giữa Varane và MU. Trong bối cảnh đó, cựu sao Real Madrid lại đang được một ông lớn châu Âu săn đón.

Theo Sky, đội bóng đó là Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ người Pháp Raphael Varane, nếu anh có ý định rời Manchester United vào tháng 1 này.

Sở dĩ Hùm Xám quan tâm Varane là bởi trung vệ hàng đầu của họ là De Ligt mới dính chấn thương đầu gối nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Lúc này Bayern chỉ đang có cặp Upamecano và Kim Min-jae nhưng cả hai cũng không thể cày ải mãi.

raphael-varane-et-dayot-upamecano-france-670x370-1700560929.jpg
Bayern Munich có thể tái hợp cặp trung vệ tuyển Pháp nếu Varane muốn ngỏ ý rời MU (ảnh: Getty)

Với tham vọng vô địch Champions League lần thứ 7, Bayern Munich đã xác định phải sớm tìm phương án thay thế. Và họ coi Varane là sự lựa chọn hợp lý, khi anh có đẳng cấp, kinh nghiệm và còn từng đá cặp với Upamecano ở ĐT Pháp.

Trung vệ người Pháp đã 30 tuổi và chỉ còn khoảng 1,5 năm hợp đồng với MU, nên giá để Bayern Munich chiêu mộ anh sẽ chỉ rơi vào khoảng 35 triệu Euro. Dẫu vậy, một động thái chuyển nhượng chỉ có thể diễn ra nếu Varane muốn đi, và Quỷ đỏ chịu nhả người giữa mùa.

Raphael Varane trở thành huyền thoại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm