Quảng cáo

BTC Ngoại hạng Anh báo hung tin, Chelsea lâm nguy trận gặp Man City

Thứ ba, 07/11/2023 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng trước Tottenham, Chelsea lại phải đón nhận tin dữ ở cuộc tiếp đón Manchester City thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay 7/11, Chelsea đã gây bất ngờ khi đả bại Tottenham 4-1 ngay tại sân khách ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò HLV Pochettino leo lên nửa trên BXH Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 10.

Ngoài ra, thắng lợi ở trận derby London vừa qua sẽ là động lực tinh thần lớn cho The Blues hướng tới trận cầu đinh tiếp theo gặp Man City vào cuối tuần này. Tuy nhiên, ngay trong khi men say chiến thắng còn chưa tan thì Chelsea đã phải nhận hung tin từ BTC Ngoại hạng Anh.

Theo đó, trọng tài Anthony Taylor sẽ là người bắt chính trong trận Chelsea vs Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 12/11 tới. Đáng nói là vị vua áo đen này được coi là hung thần của The Blues khi từng có những quyết định gây bất lợi cho họ.

anthony-taylor-chelsea-man-city-1699365119.jpg
Anthony Taylor sẽ bắt chính trận đại chiến giữa Chelsea đấu với Man City vào cuối tuần này (ảnh: Getty)

Đỉnh điểm phải là pha từ chối penalty cho Chelsea khi Cucurella bị Romero giật tóc trong vòng cấm ở trận Tottenham đầu mùa trước. Khi đó, CĐV The Blues rất phẫn nộ tới mức gửi đơn yêu cầu BTC Ngoại hạng Anh không để Anthony Taylor bắt trận đấu có CLB của họ nữa.

Đáng chú ý, Anthony Taylor vừa mới bị giáng xuống bắt giải hạng nhất Anh vòng trước ở trận Preston vs Coventry. Tại đây, ông tiếp tục gây tranh cãi khi cầu thủ phòng ngự của Coventry bị vấp ngã nhưng không va chạm mạnh vào đối phương cũng bị phạt penalty. Kết quả là Preston hưởng lợi và giành chiến thắng 3-2.

Việc phải gặp đội đầu bảng Man City với Anthony Taylor bắt chính không khác nào thử thách với độ khó cao nhất cho Chelsea. Dẫu vậy, thầy trò HLV Pochettino vẫn có thể tự tin vào bản thân khi họ chưa từng thua trước các đội Big Six vào mùa này (hòa Liverpool, Arsenal và thắng Tottenham).

Man City hạ Chelsea ở Carabao Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm