Quảng cáo

C1 vắng Messi, HLV vĩ đại châu Âu chỉ thẳng cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ tư, 20/09/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Champions League năm nay sẽ không có cả Messi lẫn Ronaldo nhưng chứng kiến sự trở lại của một HLV từng khuynh đảo châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2023/24 đánh dấu lần đầu tiên sau 20 năm, Champions League sẽ vắng bóng cả Messi lẫn Ronaldo. Cả hai đều đã lựa chọn con đường chơi bóng ở ngoài châu Âu, lần lượt là Mỹ và Ả Rập.

Với trường hợp của Messi, những tưởng anh sẽ chọn ở lại PSG hoặc về Barca để nuôi mộng giành Cúp C1 thứ 5 nhưng điều đó đã không xảy ra. PSG sau khi chia tay M10 cũng đón chào một nhân vật đặc biệt, đó là HLV Luis Enrique - thầy cũ của siêu sao người Argentina.

messi-luis-enrique-1695197854.jpg
HLV Luis Enrique cập bến PSG khi mà học trò cũ Messi đã ra đi (ảnh: El Futbolero)

Cặp thầy trò từng cùng Barca giành cú ăn 3 năm 2015 dù gia nhập PSG khác thời điểm nhưng có chung mục tiêu là giúp CLB này vô địch Champions League. Dù không có trong tay Messi như 8 năm trước nhưng HLV Luis Enrique lại tự tin rằng ông đang sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại là Mbappe.

“Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tin tôi đi. Không chỉ kỹ năng thượng thừa, điều khiến tôi ấn tượng là phẩm chất con người của cậu ấy.

Cũng thật vinh dự khi có cậu ấy trong phòng thay đồ của PSG. Mbappe là một thủ lĩnh luôn nở nụ cười trên môi."

Đó có thể chỉ là một lời ca ngợi học trò sau khi Mbappe ghi bàn trong trận PSG thắng Dortmund 2-0 ở Cúp C1 vừa qua. Nhưng rõ ràng rằng tiền đạo 24 tuổi đã chứng tỏ được đẳng cấp của một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Ở tuổi 24, Mbappe đã có được 41 bàn thắng sau 62 trận tại Champions League, đồng thời là tay săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại cho PSG. Nếu có thể vô địch C1 năm nay thì đó chắc chắn sẽ là một cột mốc huy hoàng trong sự nghiệp của cầu thủ người Pháp.

TOP 5 CẦU THỦ "ĐÁNG XEM NHẤT" VÒNG BẢNG UCL 23-24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm