Quảng cáo

Không Messi, HLV Luis Enrique tuyên bố về việc Mbappe gánh PSG vô địch C1

Thứ ba, 19/09/2023 07:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique đưa ra những nhận định của bản thân về cơ hội để Mbappe giành chức vô địch Champions League cho PSG khi không còn Messi và Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè 2023, PSG thực hiện cải tổ triệt để khi chia tay loạt công thần gồm Messi, Neymar, Marco Verratti, Sergio Ramos... Sau đó những cái tên mới gồm Dembele, Kolo Muani, Goncalo Ramos được đem về để xây dựng đội hình xoay quanh Mbappe.

Nhưng dù với đội hình nào đi nữa, mục tiêu của PSG chắc chắn vẫn sẽ là chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique lại không đề cao điều đó khi nghĩ rằng đội bóng cần thời gian để gắn kết thời hậu Messi, Neymar.

luis-enrique-psg-1695083461.jpg
HLV Luis Enrique muốn PSG thoát nỗi ám ảnh phải vô địch Champions League (ảnh: Getty)

“Khi một CLB bị ám ảnh bởi một điều gì đó, không bao giờ là một dấu hiệu tốt. Bạn phải có tham vọng nhưng nỗi ám ảnh không có tác dụng, ở đâu cũng vậy. PSG muốn thi đấu để mang đến cho người hâm mộ nhiều niềm vui nhưng không có nỗi ám ảnh.”

Nhưng khác với HLV Enrique, siêu sao số 1 của PSG là Kylian Mbappe chắc chắn khao khát vô địch Champions League hơn bao giờ hết. Bởi lẽ anh đang ở năm cuối hợp đồng nên càng muốn đem vinh quang C1 về cho đội bóng quê hương.

Dẫu vậy, HLV người Tây Ban Nha khẳng định rằng một mình Mbappe khó có thể làm nên chuyện bởi C1 luôn là hành trình của tập thể.

mbappe-c1-luis-enrique-1695083479.jpg
HLV Enrique tin rằng cả đội PSG cần chơi tốt chứ không phải mình Mbappe nếu muốn tiến xa và vô địch Champions League (ảnh: Getty)

“Mbappe có thể giành chức vô địch Champions League cho PSG không? Để vô địch Champions League, bạn cần một đội bóng mạnh. Không chỉ 11, mà là 23 người. Và tất cả các cầu thủ phải sẵn sàng thi đấu, bất kể vai trò của họ trong mỗi trận đấu.

Bạn phải khiêm tốn khi cần khiêm tốn, giữ ngọn lửa tham vọng trên sân và đoàn kết với các thành viên còn lại trong đội. Khiêm tốn, vì đôi khi đối thủ có thể giỏi hơn bạn nhưng tham vọng là cần thiết để thắng mọi trận đấu”. cựu HLV Barca chia sẻ.

Nhưng trước khi nghĩ tới chuyện vô địch, Mbappe và các đồng đội cần vượt qua bảng tử thần của chính họ. Vào 2h00 ngày mai 20/9, PSG sẽ đá trận đầu tiên gặp Dortmund trên sân nhà trong khi cặp đấu còn lại của bảng F là AC Milan vs Newcastle sẽ đá lúc 23h45 hôm nay 19/9.

TOP 5 CẦU THỦ "ĐÁNG XEM NHẤT" VÒNG BẢNG UCL 23-24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm