Quảng cáo

Chưa đá trận nào, Pep đã tuyên bố về cơ hội Man City vô địch Champions League

Thứ ba, 19/09/2023 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tỏ ra khá tự tin về cơ hội vô địch Champions League lần thứ hai của Man City sau khi trút bỏ được áp lực tâm lý.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có lần đầu tiên vô địch Champions League với chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở Istanbul vào tháng 6 sau nhiều lần bỏ lỡ đáng tiếc.

Khi được hỏi về cơ hội bảo vệ danh hiệu của Man City trước thềm trận mở màn bảng G gặp Red Star Belgrade, Pep Guardiola chia sẻ: "Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Khó nhất là lúc phải vô địch lần đầu tiên thôi. Thành tích đó thật tuyệt với chúng tôi nhưng đó mới là 1 chiếc cúp".

Bên cạnh đó, Guardiola cũng cho cho rằng các cầu thủ không nên cảm thấy hài lòng: “Ngày mai là bước đi đầu tiên. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được ba điểm. Điều quan trọng là các cầu thủ không được cảm thấy hài lòng. Việc câu lạc bộ vô địch Champions League là điều đáng khen nhưng có bao nhiêu đội từng vô địch Champions League 1 lần rồi? Rất nhiều.

Chúng tôi chưa làm được điều gì đặc biệt với chỉ 1 chiếc cúp, nhưng chúng tôi vô cùng tự hào".

Chưa đá trận nào, Pep đã tuyên bố về cơ hội Man City vô địch Champions League 328700
Man City đã có được chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Getty.

Man City đã vô địch Premier League và FA Cup để giành cú ăn ba danh hiệu mùa trước nhưng hậu vệ Kyle Walker khẳng định toàn đội không hề thiếu động lực.

Anh nói với các phóng viên trong buổi họp báo: “Chúng tôi không thiếu động lực. Chúng tôi khoác áo một CLB lớn như vậy là có lý do.

Nó xuất phát từ bên trong rằng bạn phải muốn tiếp tục tiến lên. HLV muốn giành chiến thắng nhiều hơn, ông ấy không chấp nhận vị trí thứ hai và chúng tôi cần làm theo ông ấy.

Những gì chúng tôi đã giành được đều là quá khứ, bây giờ là mùa giải mới. HLV đã lên kế hoạch và đưa chúng tôi đến chân núi, chúng tôi phải leo lên một lần nữa. Đó sẽ là thứ làm nên khác biệt giữa các đội bóng xuất sắc".

Guardiola cũng thông báo bộ ba Jack Grealish, John Stones và Mateo Kovacic dính chấn thương, không thể ra sân ở trận này, song trận gặp Nottingham Forest ở Premier League sẽ khả thi hơn.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm