Quảng cáo

Ca ngợi Palmer, Pochettino 'dằn mặt' các cầu thủ Chelsea

Thứ ba, 23/04/2024 21:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã có những lời khích lệ tinh thần các cầu thủ Chelsea trước thềm làm khách của Arsenal ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer đang là cái tên được kỳ vọng nhất ở Chelsea vào thời điểm này. Thi đấu tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ người Anh đã đóng góp tới 25 bàn thắng và 13 đường kiến tạo, trong đó nổi bật là 20 pha lập công tại đấu trường Premier League và song hành cùng siêu tiền đạo Erling Haaland cho danh hiệu Chiếc giày vàng của giải đấu. 

Trước trận đấu với Arsenal, Palmer được cho là đã vắng mặt trong các buổi tập luyện. Việc Palmer vắng mặt là một thách thức đáng kể đối với Chelsea, bởi cựu sao Man City đã đóng góp quan trọng vào những kết quả có lợi của đội trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Pochettino xem sự thiếu vắng này như một cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện khả năng của mình trên sân.

23h30-2024-04-23t211808736-1713881920.jpg
Palmer đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Nếu Palmer không thể ra sân vào ngày mai, đó sẽ là một thử thách thú vị. Đây là cơ hội tốt cho các đồng đội của cậu ấy hoặc những người chơi ở vị trí tương tự. Nếu là họ, tôi sẽ rất có động lực để ra sân ngày mai và chứng minh đây là câu lạc bộ Chelsea, chứ không phải là câu lạc bộ mang tên Cole Palmer."

Ở trận đấu trước đó với Everton, Nicolas Jackson và Noni Madueke từng có tranh cãi gay gắt với Palmer về quyền đá phạt đền, và điều này dẫn đến những câu hỏi về sự hòa hợp trong phòng thay đồ của "The Blues". Tuy nhiên, Pochettino bác bỏ những thông tin về mâu thuẫn nội bộ khi khẳng định: "Họ chỉ muốn có được sự tin tưởng giống như Palmer! Tôi đùa thôi!

Họ hỏi rằng bất cứ điều gì bạn dành cho Palmer, họ cũng muốn được như vậy. Đây là một ví dụ tốt để họ thấy tại sao Palmer chơi hay và tại sao họ cũng có khả năng làm được điều tương tự... Tôi nghĩ đó là một thử thách tích cực."

getpaidstockcom-661e3f40bb24f-1713881961.jpg
Các cầu thủ Chelsea tranh cãi vì một quả phạt đền. Ảnh: Getty

Nếu như giành trọn 3 điểm trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ tạo khoảng cách với Liverpool và Man City lần lượt lên thành 3 và 4 điểm, tuy nhiên họ lại đá nhiều hơn các đối thủ này 1 và 2 trận. Còn với Chelsea, đoàn quân của Pochettino sẽ leo lên vị trí thứ 7 đang được nắm giữ bởi Man Utd nếu như giành chiến thắng và sẽ có thêm cơ hội để tham dự đấu trường Châu Âu ở mùa giải sau.

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (24/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm