Quảng cáo

Chelsea đón tin vui trước chung kết gặp Liverpool ở Carabao Cup

Thứ sáu, 23/02/2024 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết Carabao Cup gặp Liverpool cuối tuần này, Chelsea đã nhận được một cú hích về lực lượng.

Cả Chelsea và Liverpool đều có danh sách chấn thương dài trước trận chung kết Carabao Cup vào cuối tuần này. Thế nhưng tình hình của The Blues được cho là đỡ tệ hơn khi họ không mất quá nhiều trụ cột.

Mới đây nhất, đội bóng London đón nhận thêm cú hích từ một ngôi sao dù anh sẽ không thể tham dự trận đấu tới. Cái tên đó là Romeo Lavia, một cầu thủ cũng từng được chính Liverpool theo đuổi vào hè qua.

Theo đó, Lavia được phát hiện đã bắt đầu xuất hiện trên sân tập tại trung tâm Cobham cùng các đồng đội. Cầu thủ 20 tuổi này được cho là đang tiếp tục hồi phục thể lực với các chuyên gia trong phòng tập gym của CLB.

romeo-lavia-chelsea-1708675931.jpg
Romeo Lavia đã tập luyện phục hồi thể lực trở lại tại Chelsea (ảnh: Twitter)

Theo Mirror, Lavia dự kiến có thể trở lại đội hình Chelsea trong những tuần đầu tiên của tháng 3. Dẫu vậy, CLB này vẫn sẽ đánh giá kỹ lưỡng tình hình thay và không muốn mạo hiểm với cầu thủ Bỉ sau những vấn đề mà anh phải trải qua trong mùa giải này.

Gia nhập Chelsea từ Southampton vào hè 2023, Lavia khi đó bị chấn thương và mới chỉ chơi 32 phút cho The Blues trong trận gặp Palace hồi tháng 12. Sau đó, cầu thủ 20 tuổi tiếp tục chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trở lại với trận gặp Liverpool, Chelsea cũng sẽ đón chào sự trở lại của thủ môn Robert Sanchez nhưng nhiều khả năng Djordje Petrovic vẫn sẽ bắt chính. Danh sách vắng mặt của CLB ở trận tới bao gồm Romeo Lavia, Carney Chukwuemeka, Thiago Silva, Benoit Badiashile, Marc Cucurella, Wesley Fofana, Reece James và Lesley Ugochukwu.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Live pool cũng đang hứng chịu cơn bão chấn thương. Cụ thể đội bóng của Jurgen Klopp có thể vắng mặt 11 cầu thủ, trong đó có nhiều trụ cột như Diogo Jota, Alisson, Trent Alexander-Arnold trong khi Darwin Nunez và Mo Salah đang được theo dõi thêm.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - CHELSEA | LOẠT ĐẤU SÚNG ĐỊNH MỆNH, CƠN ÁC MỘNG TẠI WEMBLEY | FA CUP 21/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm