Quảng cáo

Đánh bại Liverpool, cầu thủ Chelsea nhận thưởng... ít hơn 1 ngày lương

Thứ tư, 21/02/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ khoản tiền thưởng khiêm tốn cho các cầu thủ Chelsea, trong trường hợp họ đánh bại Liverpool tại chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra cuối tuần này.

Cụ thể, nếu đánh bại Liverpool tại trận chung kết diễn ra lúc 22h00 ngày 25/2 tới, Chelsea sẽ thưởng cho toàn đội 500.000 Bảng. Số tiền này được chia phụ thuộc vào thời gian thi đấu của mỗi cầu thủ. Nếu chia đều khoản này cho toàn bộ 25 thành viên, mỗi cá nhân chỉ nhận 20.000 Bảng, con số thấp hơn 1 ngày lương của hầu hết các cầu thủ Chelsea hiện tại.

Mùa giải trước Man Utd là đội vô địch cúp Liên đoàn Anh, các cầu thủ được nhận tổng mức thưởng từ ban lãnh đạo là 1,6 triệu Bảng, con số cao hơn gấp 3 lần mức thưởng của The Blues đưa ra trong kỷ nguyên Todd Boehly.

chelsea-liverpool-1708506016.jpg
BLĐ Chelsea treo thưởng khiêm tốn cho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Ảnh: Getty.

Hiện tại ông chủ mới của Chelsea - Todd Boehly vẫn đang trong kế hoạch thắt chặt chi tiêu, ông muốn cắt giảm các chi phí và không tiêu xa hoa trên thị trường chuyển nhượng, qua đó kiểm soát tài chính và sử dụng một cách hiệu quả nhất. Chính vì vậy việc đưa ra mức thưởng 500.000 Bảng cho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh cũng là điều dễ hiểu, ngay cả mức thưởng cho đội vô địch của ban tổ chức cũng chỉ dừng lại với con số 100.000 Bảng.

Bỏ qua khoản thưởng mang ý nghĩa tinh thần nêu trên, các cầu thủ Chelsea cần phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Liverpool sắp tới. Cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Pochettino đã có sự chuẩn bị khá ấn tượng khi cầm hòa 1-1 trước ông lớn Man City, đây sẽ là nguồn động lực lớn để các cầu thủ tự tin hơn đối đầu The Kop.

Chelsea cũng có thêm một lợi thế khác khi được nghỉ dài ngày, trận gần nhất họ gặp Man City vào ngày 18/2 và có tới 1 tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó, Liverpool sẽ bước vào trận đấu với Luton vào rạng sáng ngày 22/2 và chỉ có 3 ngày chuẩn bị, họ cũng đang phải hứng chịu nhiều tổn thất vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm