Quảng cáo

Sở hữu MU, Ratcliffe định đoạt tương lai Rashford

Thứ tư, 21/02/2024 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu mới của Manchester United, Ngài Jim Ratcliffe được cho là muốn giữ Marcus Rashford ở lại Old Trafford, bất chấp các mối liên hệ với Paris Saint-Germain.

Paris Saint-Germain, Real Madrid và Arsenal đều được cho là có sự quan tâm đến tuyển thủ Anh Marcus Rashford nếu anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tuy nhiên theo Football Insider, Sir Jim Ratcliffe và INEOS rất muốn giữ Marcus Rashford ở lại câu lạc bộ lâu dài.

Marcus Rashford thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Paris Saint-Germain. Mùa giải trước, tiền đạo đa năng này đã có phong độ xuất sắc, ghi 30 bàn sau 56 trận trên mọi đấu trường. Sau những màn trình diễn ấn tượng như vậy trên sân cỏ, Rashford đã kiếm được một hợp đồng mới bội thu có thời hạn đến năm 2029 tại Old Trafford, giúp tăng mức lương hàng tuần của anh lên 325.000 Bảng một tuần.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi này dường như đã mất hết sự tự tin và mới chỉ ghi được 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League. Màn trình diễn kém thuyết phục này của Rashford khiến cho nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ bán anh vào mùa hè để cắt lỗ.

2-1708488676.jpg
Ratcliffe được cho là muốn giữ Rashford (Nguồn: Internet)

Rashford nằm trong tầm ngắm của PSG như một sự thay thế khả dĩ cho Kylian Mbappe, người sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do và có khả năng rất lớn gia nhập gã khổng lồ La Liga Real Madrid.

PSG dự kiến ​​sẽ tiết kiệm tới 300 triệu Euro khi ngôi sao số 1 của họ ra đi, điều này sẽ giúp họ có thêm thời gian để thực hiện một khoản chi tiêu khổng lồ trong mùa hè. Vì vậy, PSG hoàn toàn có khả năng đưa ra lời đề nghị siêu hấp dẫn nếu tăng cường theo đuổi ngôi sao người Anh vào mùa hè.

Ngài Jim Ratcliffe và INEOS vẫn tin tưởng vào Marcus Rashford. Báo cáo cho biết thêm rằng những người đứng đầu câu lạc bộ biết Rashford có thể làm gì khi có phong độ đỉnh cao.

Mặc dù mùa này có phong độ không thực sự tốt nhưng Rashford vẫn thường xuyên nằm trong đội hình 11 cầu thủ của Ten Hag, điều đó cũng cho thấy huấn luyện viên người Hà Lan rất tin tưởng cậu học trò.

Rashford cùng với Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho đã tạo thành bộ 3 tấn công nguy hiểm nhất cho đến thời điểm này của MU, họ đã cho thấy những dấu hiệu tích cực, theo thống kê 7 trận đấu bộ 3 này ra sân cùng nhau, MU thắng 6 và hòa 1. Chắc chắn trong phần còn lại của mùa giải sự góp mặt của Rashford cũng như Hojlund hay Garnacho sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua top 4 của Quỷ đỏ.

Rashford tập luyện tại MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm