Quảng cáo

Real Madrid được cảnh báo về rủi ro lớn khi chiêu mộ Mbappe

Thứ ba, 20/02/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Pháp Emmanuel Petit đã cảnh báo Real Madrid rằng việc ký hợp đồng với Kylian Mbappé có thể mang nhiều rủi ro lớn.

Mbappe đã chính thức thông báo quyết định rời PSG vào cuối mùa giải với các đồng đội vào tuần trước và có nhiều cơ quan truyền thông lớn ở Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ tới Real Madrid vào mùa hè. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal và Chelsea là Emmanuel Petit đã cảnh báo Real Madrid việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này có thể mang lại rủi ro lớn. Phát biểu với AS, Petit cho biết:

"Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng thành thật mà nói, 67 triệu người dân Pháp không biết rõ ràng về quyết định vào cuối mùa giải của cậu ấy. hai tuần trước rằng anh ấy sẽ sớm đưa ra câu trả lời trước khi mùa giải kết thúc. Vì vậy, tôi không biết liệu cậu ấy có ở lại Paris hay không, có quá nhiều suy đoán, quá nhiều cuộc thảo luận, thỏa thuận, những thứ tương tự. Nói về Mbappe, bạn không thể biết những gì đang xảy ra, cậu ấy thậm chí vẫn có thể ở lại Paris."

20220831153920-3283-1708422496.jpg
Petit cho rằng Mbappe chưa chắc đã là mảnh ghép phù hợp của Real Madrid.

"Nếu Mbappe đến Madrid thì đó có thể là một vấn đề, nó không chỉ đến từ quỹ lương mà còn là quyền lực trong phòng thay đồ. Bellingham cũng như Vinicius Jr đang đảm bảo khâu ghi bàn cho Real Madrid, Mbappe tới đây sẽ chơi ở vị trí tiền đạo nhưng không ai đảm bảo rằng cậu ấy sẽ chơi tốt ở mũi nhọn cao nhất."

Mbappe có khả năng trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất khi được cho là chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với mức lương từ 15 triệu Euro đến 20 triệu euro mỗi năm. Ngoài ra còn bao gồm tiền thưởng dựa trên thành tích.

Cầu thủ sinh năm 1998 hiện vẫn tập trung vào Les Parisiens và sẽ ra sân trong trận tiếp theo cho đội bóng của Luis Enrique gặp Rennes trong cuộc đụng độ tại Ligue 1 vào Chủ nhật.

Mbappé, Hernandez mang về chiến thắng cho PSG trước Nantes. 

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm