Quảng cáo

Chelsea phá kỷ lục hợp đồng mới, đánh bật MU khỏi sàn chuyển nhượng

Thứ ba, 22/08/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại trên thị trường chuyển nhượng khi họ vừa chốt xong một hợp đồng mới, người cũng là mục tiêu của đối thủ MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đã chi ra gần 400 triệu Euro cho kỳ chuyển nhượng hè để giúp HLV Pochettino xây dựng bộ khung mới, Chelsea dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Điều này đã được xác nhận bởi chính thuyền trưởng người Argentina sau trận thua West Ham vừa qua khi ông cho biết The Blues cần mua thêm tiền đạo.

Dẫu vậy, trong lúc tìm kiếm phương án tối ưu cho hàng công thì Chelsea vừa chốt xong một hợp đồng mới ở vị trí khác là thủ môn. Sau sự ra đi của Kepa, hiện The Blues chỉ còn duy nhất Robert Sanchez là thủ thành đủ sức chơi ở đội 1.

Cái tên được Chelsea chọn đó là thủ môn Djordje Petrovic từ đội bóng MLS New England Revolution. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đôi bên đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng chuyển nhượng với mức phí 16 triệu Euro.

djordje-petrovic-to-chelsea-1692642355-114512-1692671030.jpg
Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn hàng đầu MLS, Djordje Petrovic (ảnh: Transfermarkt)

Chelsea hiện đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Petrovic và dự kiến sẽ công bố thỏa thuận trong tuần này. Thủ môn người Serbia là trong những tài năng sáng giá nhất của MLS khi đã lọt vào đội hình siêu sao (All-Star) ngay năm đầu gia nhập giải đấu.

Sự xuất hiện của Petrovic sẽ chứng kiến ​​Chelsea tiếp tục phá sâu kỷ lục là đội chi tiêu nhiều nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè này. Với khoản chi 16 triệu Euro cho Petrovic, tổng hóa đơn chuyển nhượng của The Blues hiện đã vượt qua mốc 400 triệu Euro.

chuyen-nhuong-mu-chelsea-1692278553.jpg
Chelsea dùng tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình để đánh bật MU khỏi thương vụ Djordje Petrovic (ảnh: Mirror)

Được biết, việc Chelsea dốc tiền để "đánh nhanh rút gọn" thương vụ này đến từ sự cạnh tranh từ đối thủ MU. Quỷ đỏ trước đó cũng đã theo dõi Petrovic như là một phương án để tạo sự cạnh tranh cho Onana.

Tuy nhiên, họ lại không thể chi nhiều như Chelsea cho một cầu thủ đến từ MLS nên đã rút lui. Hiện MU đã chuyển hướng sang thủ thành Odysseas Vlachodimos của Benfica.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Robert Sanchez tại Brighton (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm