Quảng cáo

Chia tay Lukaku, Chelsea 'bạo chi' đưa về 2 tiền đạo siêu sao

Thứ ba, 31/05/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Romelu Lukaku trên đường trở lại Inter Milan, CLB Chelsea đã lên kế hoạch để bổ sung hỏa lực cho hàng công ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, các trang tin tức cùng các tờ báo nổi tiếng trên toàn thế giới đều đang cho đăng tải những tin tức liên quan tới việc tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea tìm đường trở lại với Inter Milan.

Chia tay Lukaku, Chelsea 'bạo chi' đưa về 2 tiền đạo siêu sao 142926
Khả năng trở lại Inter của Lukaku là rất cao khi mà Chelsea cũng sẵn sàng tạo điều kiện ra đi cho tiền đạo người Bỉ. Ảnh: internet

Ờ chiều ngược lại, tờ Calciomercato cho hay CLB Inter Milan cũng rất quyết tâm tái ngộ với Lukaku ngay ở tháng 6 tới đây. Được biết, Lukaku đã tìm đến luật sư Sebastien Ledure, người  đang giúp anh đàm phán với giám đốc Inter, Beppe Marotta về khả năng trở lại CLB thành Milano.

Về phía The Blues, họ từng phải chi ra số tiền kỉ lục 115 triệu Euro trong mùa Hè năm ngoái để đưa Lukaku trở lại. Tuy nhiên, sau những gì mà chân sút người Bỉ đã thể hiện suốt cả mùa giải qua (từ phong độ thi đấu cho tới vạ miệng nói xấu CLB trên truyền hình), BLĐ Chelsea cũng đã sẵn sàng chia tay Lukaku. 

Đương nhiên, sân Stamford Bridge chắc chắn không thể sống bằng hơi thở của Timo Werner cũng như Kai Havertz ở mùa bóng tới vì vậy bổ sung thêm tiền đạo chắc chắn là điều mà nửa xanh thành London phải làm ở phiên chợ Hè này. 

Mới đây, theo tờ Mirror, Chelsea đã nhắm tới 2 mục tiêu đang cực kỳ "hot" ở phiên chợ Hè năm nay là Lautaro Martinez của Inter Milan và Christopher Nkunku của RB Leipzig. 

Trên thực tế, việc chấp thuận để Lukaku trở lại với SVĐ Giuseppe Meazza là bước đi để Chelsea dùng nó làm bản đẩy chiêu mộ Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina đang thi đấu rất hay ở mùa giải vừa qua khi đã đóng góp tới 25 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Inter. 

Chia tay Lukaku, Chelsea 'bạo chi' đưa về 2 tiền đạo siêu sao 142927
Nkunku đang là chân sút được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi. Ảnh: internet

Với trường hợp của Nkunku, chân sút của RB Leipzig đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn của làng bóng đá châu Âu như PSG, Liverpool, MU và Arsenal. Dù vậy, để hoàn tất 2 thương vụ này Chelsea chắc chắn sẽ tốn không ít tiền của.

Theo chuyên trang Transfermarkt, Martinez đang được định giá tới 70 triệu Euro còn Nkunku cũng có mức giá tới 65 triệu. Như vậy, Chelsea cũng sẽ tốn ngót nghét tới 150 triệu Euro nếu như hoàn tất được 2 thương vụ "bom tấn" này.

Chuyển nhượng tối 30/5: Lukaku chia tay Chelsea, Liverpool chốt người thay Mane

'Siêu tiền đạo' cập bến MU, HLV Ten Hag chốt tương lai của Rashford

VIDEO: Những pha bóng xuất sắc của Perisic mùa giải 2021/2022

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Lukaku
Xem thêm