Quảng cáo

Chủ tịch Barca cảnh báo Real trước khi kích hoạt “bom tấn”

Thứ sáu, 22/03/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Barcelona đã đưa ra lời cảnh báo tới Real Madrid nếu như đội bóng Hoàng gia ký hợp đồng với siêu tiền đạo Kylian Mbappe.

Tương lai của Kylian Mbappe đang là chủ đề được quan tâm nhất vào lúc này, bởi trước đó tiền đạo người Pháp đã thông báo rời đội bóng PSG sau 7 gắn bó. Rất nhiều những đội bóng lớn đã tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của siêu sao này, trong đó đối thủ nặng ký nhất không ai khác ngoài Real Madrid , đội bóng đang trong quá trình xây dựng dải ngân hà “Galacticos 3.0” hùng mạnh. 

Tuy nhiên, trước khi “vụ nổ” bom tấn này có thể xảy ra, chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta tin rằng thương vụ này có thể mang lại nhiều rắc rối hơn đội chủ sân Santiago Bernabeu hơn là lợi ích mà nó mang lại. Cụ thể, sau khi phủ nhận tỏ ra hụt hơi với Real Madrid trong khả năng ký hợp đồng với Mbappe, Laporta được hỏi liệu có thông tin về sự thành công của thương vụ này hay không, ông khẳng định: “Tôi không chắc chắn, nhưng tôi linh cảm rằng có vấn đề trong thương vụ này. Họ có thể phải bán một siêu sao khác nếu Mbappe đến đây phải không? Bởi vì cả hai ngôi sao đó sẽ không thể chơi ở cùng một vị trí. Chưa kể đến mức lương của Mbappe rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định trong phòng thay đồ. Đây rõ ràng không phải một món hời.”

mbappe-psg-banner-2-1711073921.jpg
Mbappe gần như trở thành người của Real Madrid vào hè này. Ảnh: FootTheBall

Kylian Mbappe lẽ ra đã trở thành người của Real Madrid nếu như không vụ việc “quay xe” ở hai mùa giải trước. Khi đó thỏa thuận giữa ngôi sao và “Kền kền trắng” gần như đã hoàn tất, thế nhưng tiền đạo người Pháp đã quyết định đổi ý trước những quyền lợi khổng lồ mà chủ tịch PSG Nelson Al Khelaifi đề đạt. Cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1998 gia hạn hợp đồng với PSG thêm 2 năm kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, nhận mức lương lên tới 72 triệu Euro một năm và quyền được tham gia vào các công tác hoạt động của “Gã nhà giàu nước Pháp”. 

Trong suốt 7 năm chơi bóng tại PSG, Mbappe đã giành được vô vàn các danh hiệu cao quý như 5 lần vô địch Ligue 1, 3 lần vô địch Siêu cúp Pháp. Tiền đạo người Pháp cũng đã một lần lỡ hẹn với danh hiệu Champions League khi để thua Bayern Munich trong trận chung kết C1 ở mùa giải 2019/2020.  

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm