Quảng cáo

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ

Thứ hai, 04/07/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Với những phát biểu mới nhất của Chủ tịch CLB Barca Joan Laporta, tương lai gia nhập MU của tiền vệ Frenkie de Jong đã sáng tỏ.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, hàng loạt nguồn tin quốc tế đều khẳng định Barca đã đồng ý bán Frenkie De Jong cho MU với mức giá 80-85 triệu Euro. Thậm chí, đến cả chuyên gia uy tín Fabrizio Romano cũng khẳng định thông tin kể trên. 

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ 154816
Khi mà tất cả đều cho rằng De Jong gần như chắc chắn sẽ trở thành người của nửa đỏ thành Man ở mùa giải tới thì bất ngờ đã xảy ra. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, chủ tịch Joan Laporta của CLB Barca đã có những phát biểu mạng đậm mùi "lật lọng" thương vụ này. Trên tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, phát biểu của ông Laporta được trích dẫn: 

“Tôi sẽ làm những gì trong khả năng của mình để giữ De Jong ở lại, nhưng đó cũng là vấn đề tiền lương và phải được điều chỉnh. De Jong là cầu thủ của Barcelona, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí của cậu ấy.

Chúng tôi biết có những câu lạc bộ muốn có De Jong, không chỉ mỗi MU, nhưng chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. De Jong muốn ở lại, cậu ấy cảm thấy thoải mái khi ở Barcelona, ​​và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp cậu ấy ở lại”.

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ 154817
Joan Laporta đang khiến người hâm mộ MU cực kỳ phẫn nộ và thất vọng sau những phát biểu của mình. Ảnh: internet

Theo đó, Barca đang có ý định thôi không bán De Jong cho MU nữa mặc cho thương vụ đã hoàn tất tới 99%. Thậm chí, tiền vệ người Hà Lan có vẻ như cũng đã được MU thuyết phục thành công khi mà De Jong có động thái "thích" bài đăng trên trang cá nhân của CLB Man United về Ruud van Nistelrooy.

De Jong là một trong những mục tiêu cực kỳ quan trọng ở mùa giải đầu tiên mà tân HLV Erik ten Hag dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Ông cùng đội ngũ BLĐ của Quỷ đỏ đã cố gắng không biết mệt mỏi suốt hơn 1 tháng qua để có thể tái hợp với người "trò cũ" tại Ajax. 

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ 154818
Ten Hag cực kỳ hy vọng được tái ngộ với De Jong ở Old Trafford. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn chuẩn bị sẵn kế hoạch và chiến thuật với sự xuất hiện của De Jong. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau phát biểu của Joan Laporta, có vẻ như những nỗ lực của Erik ten Hag cũng như kỳ vọng của người hâm mộ MU về thương vụ này đã "đổ sông đổ bể".

Frenkie de Jong cập bến MU: Lợi và hại

CHÍNH THỨC: De Jong chia tay Barcelona

Ba mùa giải của De Jong trong màu áo Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
De Jong MU Barca
Xem thêm