Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/3: Arteta có câu trả lời cho PSG, MU mua 'siêu trung phong'?

Thứ năm, 17/03/2022 06:02 AM (GMT+7)
A A+

PSG nhận được câu trả lời về việc muốn bổ nhiệm Mikel Arteta làm HLV hay MU chốt mua tiền đạo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (17/3).

MU chốt mua tiền đạo mùa Hè này

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Manchester United chắc chắn 100% sẽ bổ sung thêm tiền đạo vào mùa Hè năm nay. Được biết, Edinson Cavani khả năng cao sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới và một mình Cristiano Ronaldo không thể gánh vác hàng công của Quỷ đỏ ở độ tuổi 37.

Chuyển nhượng bóng đá 17/3: Arteta có câu trả lời cho PSG, MU mua 'siêu trung phong'? 119301
Ronaldo không thể gánh vác hàng công MU ở tuổi 37. Ảnh: internet

Hiện tại, Harry Kane đang là cái tên số 1 nằm trong danh sách mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. BLĐ MU dự tính sẵn sàng 'phá két' để chiêu mộ ngôi sao đang chơi trong màu áo Tottenham.

Arteta không tới PSG

Trước những tin đồn về việc được PSG quan tâm, HLV Mikel Arteta đã khẳng định ông không hề có bất cứ một tiếp xúc nào với đội bóng thủ đô nước Pháp. Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng khẳng định ông hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định rời đi.

Chuyển nhượng bóng đá 17/3: Arteta có câu trả lời cho PSG, MU mua 'siêu trung phong'? 119303
Arteta không có ý định rời Arsenal để dẫn dắt PSG. Ảnh: internet

Man City sẵn sàng trả cho Haaland mức lương kỷ lục

Tuần trước, Daily Mail đưa tin Man City đang là CLB dẫn đầu và nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland. Bây giờ, các điều khoản cá nhân đã được thảo luận và Haaland có thể trở thành người có thu nhập cao nhất Premier League, với mức lương vượt quá 500.000 bảng một tuần. 

Được biết, số tiền này còn cao hơn cả những gì mà Ronaldo và Kevin de Bruyne đang nhận được. 

Liverpool muốn mua Dembele

Dembele chỉ còn thời hạn hợp đồng với Barca tới cuối mùa giải năm nay. Được biết, cả 2 bên vẫn chưa có nhiều tiến triển trong việc tìm ra tiếng nói chung về một giao kèo mới. Nhân cơ hội này,  HLV Jurgen Klopp đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Thuyền trưởng Liverpool đánh giá khá cao tài năng của Dembele và coi anh như một mục tiêu dài hạn cho The Kop. 

Arsenal quan tâm Eden Hazard

Được biết, Chelsea từng rất quan tâm tới việc đưa cựu cầu thủ của mình trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, việc nhận lệnh trừng phạt cùng tỉ phú Roman Abramovich đang khiến những cố gắng của The Blues tan thành mây khói. Theo tờ The Mirror, HLV Mikel Arteta muốn nhân cơ hội này để thúc giục BLĐ Arsenal nhanh chóng hỏi mua Eden Hazard. 

Haaland đạt thỏa thuận với Man City, Arsenal chiêu mộ Hazard

Thảm bại Villarreal, Juventus chính thức dừng chân ở cúp C1

 

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG MU chuyển nhượng
Xem thêm