Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/10: Chủ Qatar xóa sổ nhà Glazer? Xác định người đến kẻ đi

Thứ năm, 12/10/2023 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Qatar muốn xóa tên nhà Glazer khỏi Old Trafford hay xác định mục tiêu mới và người phải ra đi là những tin nóng chuyển nhượng MU có trong hôm nay 12/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 12/10

Qatar gửi tối hậu thư cho nhà Glazer

Nhà báo Ben Jacobs đưa tin, nhà thầu Qatar của Sheikh Jassim vẫn chưa từ bỏ cơ hội tiếp quản MU. Tuy nhiên, thái độ hiện tại của họ là cứng rắn hơn rất nhiều sau khi phải chờ đợi từ năm ngoái tới nay để có câu trả lời của nhà Glazer.

Mới đây nhất, Sheikh Jassim đã đưa ra tối hậu thư cho nhà Glazer: bán 100% cổ phần của CLB hoặc không có thỏa thuận nào. Mức giá hơn 5 tỷ Bảng vẫn đang có hiệu lực nhưng họ vẫn có thể rút lui nếu không có được thỏa thuận ưng ý.

sheikh-jassim-1-1-1687581169.jpg
Sheikh Jassim kiên quyết muốn mua 100% của MU để không còn liên quan tới nhà Glazer (ảnh: Express)

Tăng cường hỏa lực với Lois Openda

Theo Football Insider, MU đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Lois Openda của RB Leipzig trong mùa giải tới. Tuyển thủ Bỉ chuyển tới đội bóng Đức từ Lens vào hè này và đang có phong độ cao với 4 bàn cùng 2 kiến tạo sau 7 trận Bundesliga.

Mặc dù Openda chỉ được định giá khoảng 45 triệu Euro nhưng MU được dự báo sẽ phải tốn nhiều công sức để thuyết phục Leipzig. Bởi lẽ họ vừa mới mất một loạt trụ cột như Christopher Nkunku, Josko Gvardiol và Dominik Szoboszlai vào tay các CLB Anh nên chắc chắn sẽ cảnh giác hơn.

Nhắm đàn em Ronaldo

Daily Mirror đưa tin, MU đang xem xét việc ký hợp đồng với trung vệ Goncalo Inacio từ Sporting Lisbon, Tuyển thủ Bồ Đào Nha cùng lò với Ronaldo đang là một trong những trung vệ trẻ hay nhất châu Âu và được định giá không dưới 60 triệu Euro.

mu-goncalo-inacio-1697069934.jpg
MU muốn gia cố hàng thủ với Goncalo Inacio (ảnh: The Sun)

Maguire toan tính ra đi

Chia sẻ trên The Sun, trung vệ Harry Maguire khẳng định “Tôi sẽ không ngồi đây cả đời và chỉ chơi mỗi tháng một trận.” Lời tuyên bố mở ra khả năng chia tay Manchester United trong bối cảnh anh vẫn không được HLV Ten Hag tin tưởng hoàn toàn ở mùa này.

Sancho không trở lại vì Antony

Theo MEN, sở dĩ Sancho không xin lỗi HLV Ten Hag sau án phạt là vì cho rằng dù thế nào ông thầy cũng sẽ sử dụng Antony. Hiện BLĐ Quỷ đỏ đang để mở khả năng cho cầu thủ người Anh ra đi theo dạng cho mượn vào mùa đông. Borussia Dortmund và Juventus đều quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Van De Beek chuẩn bị rời MU

Fabrizio Romano đưa tin viễn cảnh Donny Van de Beek rời MU vào tháng 1 rất dễ xảy ra. Tiền vệ người Hà Lan từng rất gần cánh cửa rời Old Trafford đến Real Sociedad vào hè qua nhưng đổ bể.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm