Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/1: Kết thúc kỉ nguyên Glazer, Real 'cuỗm' Ronaldo mới

Thứ tư, 18/01/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Kỷ nguyên nhà Glazer sắp đi đến hồi kết hay Real tính cuỗm Ronaldo mới là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 18/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/01

Kỷ nguyên nhà Glazer sắp kết thúc

Theo hàng loạt nguồn tin uy tín từ xứ sở sương mù, chủ tịch CLB Man United là anh em nhà Galzer đang hoàn tất các thủ tục để chuyển giao đội bóng cho chủ mới. Sức ép quá lớn từ NHM đội bóng đã khiến nhà Glazer phải đưa ra quyết định trên.

Chuyển nhượng MU 18/1: Kết thúc kỉ nguyên Glazer, Real 'cuỗm' Ronaldo mới 242845
Khoảng 4 tỷ bảng Anh sẽ là cái giá mà anh em nhà Glazer bán Manchester United. Ảnh: internet

Hiện tại, doanh nhân giàu có nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe đã tham gia cuộc đua giành quyền tiếp quản Manchester United. Hai "ông chủ" tiềm năng khác trong tương lai của Quỷ đỏ là tập đoàn Amazone và Apple. 

Theo dự kiến, công việc chuyển giao đội chủ sân Old Trafford sẽ được hoàn tất ngay trong khoảng quý 1 năm 2023. 

Real Madrid muốn có Garnacho

Trong bối cảnh tiền đạo Garnacho đang không tìm được tiếng nói chung với Man United để gia hạn hợp đồng thì các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết rằng Real Madrid đang đợi sẵn. 

Chuyển nhượng MU 18/1: Kết thúc kỉ nguyên Glazer, Real 'cuỗm' Ronaldo mới 242846
A. Garnacho đang thi đấu ấn tượng tại Man United trong mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Phía Los Blancos cảm thấy cầu thủ người Argentina có đủ phẩm chất để trở thành một siêu sao như những gì mà Cristiano Ronaldo đã từng làm được. Chính vì vậy mà không ngoại trừ khả năng, Garnacho sẽ là một trong những cái tên xuất hiện nơi Galacticos 3.0 của Real Madrid. 

Arsenal và Newcsatle tranh mục tiêu với MU

Theo báo cáo từ tờ GOAL, Arsenal và Newcastle mới đây đã tham gia vào cuộc đua tới chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Đáng nói, Man United cũng đang là đội được cho sẽ chi ra 133 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Nigeria này. 

MU sợ mất De Gea vào tay Bayern Munich

Bayern Munich đang cân nhắc việc chiêu mộ thủ môn David De Gea của Manchester United để thay thế Neuer. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6. Đương nhiên, Quỷ đỏ không muốn điều này xảy ra khi mà David de Gea đang ở rất gần với việc chịu giảm lương để ở lại Old Trafford. 

Everton muốn mượn Elanga

 Everton đang để mắt đến một động thái hỏi mượn Anthony Elanga từ Manchester United. Tiền đạo người Thụy Điển đã sa sút phong độ dưới thời Erik ten Hag và có thể tìm cách chuyển sang một câu lạc bộ Anh khác trong phần còn lại của mùa giải.

Real Madrid muốn biến 'thần đồng' của MU thành Ronaldo mới

Bị buộc rời Công viên Các hoàng tử, PSG tính mua SVĐ lớn nhất nước Pháp

Những thông tin thú vị về tân binh Mudryk của Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm