Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/7: Bất ngờ tương lai Ronaldo, ký 'siêu mỏ neo' thay De Jong

Thứ ba, 19/07/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo vẫn còn cơ hội rời Old Trafford hay muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 19/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/7

Ronaldo có thể tới Atletico Madrid

Trong bối cảnh MU vừa thắng đậm cả Liverpool (4-0) lẫn Melbourne Victoria (4-1) tour du đấu hè này tại Thái Lan và Australia thì ngôi sao số 1 của họ, Cristiano Ronaldo vẫn chưa chịu trở lại hội quân của “Quỷ đỏ”.

Chuyển nhượng MU 19/7: Ronaldo có bến đỗ mới, ký 'siêu mỏ neo' thay De Jong 159558
HLV Diego Simeone rất muốn có được Ronaldo và coi siêu sao người Bồ là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử. Ảnh: internet

Theo tờ AS, Atletico sẵn sàng mở cửa chào đón Ronaldo nếu BLĐ MU "bật đèn xanh" cùng mức giá hợp lý cho tiền đạo mang áo số 7 của mình ra đi. Trước đó, Ronaldo từng hy vọng sẽ được đầu quân cho Chelsea, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain, nhưng BLĐ những đội bóng này lại từ chối hợp tác với anh.

MU nhắm chiêu mộ Fabian Ruiz

Trong bối cảnh gặp khó với việc chiêu mộ De Jong, HLV Ten Hag cùng BLĐ MU vừa đưa ra một cuộc họp nhằm tìm người để thay thế vị trí chiến thuật mà nhà cầm quân người Hà Lan đã chuẩn bị sẵn cho De Jong. Theo đó, tờ Manchester Evening News tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ mang tên Fabian Ruiz (Napoli).

Chuyển nhượng MU 19/7: Ronaldo có bến đỗ mới, ký 'siêu mỏ neo' thay De Jong 159559
Mặc dù chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng Fabian Ruiz vẫn đóng góp cho Napoli tới 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Fabian Ruiz có thể là một cái tên khá lạ lẫm với những người không thường xuyên theo dõi Serie A. Tuy nhiên, theo các thống kê và số liệu chỉ ra, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là "mỏ neo" hay nhất châu Âu mùa giải vừa qua. Vượt qua những Kimmich, Kante hay Declan Rice. 

Arsenal và MU tranh sao Leicester City

Ngôi sao của Leicester City, Youri Tielemans vừa bất ngờ thừa nhận anh đang lên kế hoạch để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tiền vệ 25 tuổi được cho là mục tiêu theo đuổi của cả Man United và Arsenal. Tuy nhiên, Leicester City vẫn giữ thái độ không muốn bán Tielemans.

Chuyển nhượng MU 19/7: Ronaldo có bến đỗ mới, ký 'siêu mỏ neo' thay De Jong 159562
Theo các chuyên gia nhận định, với việc ngôi sao người Bỉ kiên quyết đòi ra đi thì MU và Arsenal chỉ cần đưa ra 1 cái giá hợp lý là có thể thuyết phục được Leicester nhả người. Ảnh: internet

Ten Hag muốn có thêm 2 tân binh nữa

Theo Express, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ đẩy mạnh việc bổ sung thêm 2 tân binh nữa trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè. Được biết, De Jong vẫn là ưu tiên số 1 của nhà cầm quân người Hà Lan. Người còn lại mà Ten Hag muốn có không ai khác ngoài tiền đạo Antony của Ajax.

Chuyển nhượng MU 19/7: Ronaldo có bến đỗ mới, ký 'siêu mỏ neo' thay De Jong 159563
De Jong và Antony đang là những "cơn đau đầu" thực sự đối với Erik ten Hag trong mùa chuyển nhượng đầu tiên của ông với MU. Ảnh: internet

MU xác định chia tay 5 cầu thủ Hè này

Theo các nguồn tin từ nước Anh, song song với kế hoạch chuyển nhượng, BLĐ MU cũng đã xác định sẽ chia tay 5 cầu thủ ở Hè này trong đó có Ronaldo. 4 người còn lại là trung vệ Tuanzebe, hậu vệ Baily, Phil Jones và Wan-Bissaka.

Từ bỏ De Jong, Ten Hag mang về MU tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu

Đội hình MU siêu biến ảo nhờ tân binh toàn năng Lisandro Martinez

Đẳng cấp của Fabian Ruiz trong màu áo Napoli. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Ronaldo De Jong Fabian Ruiz
Xem thêm