Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/5: Chuẩn bị chào đón Pau Torres, Ten Hag chốt tương lai Maguire

Thứ ba, 24/05/2022 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Pau Torres đang trên đường đến với nửa đỏ thành Manchester hay Erik ten Hag chốt tương lai của trung vệ Harry Maguire là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 24/5.

Nghe nội dung bài viết

Torres trên đường gia nhập MU

Trong nỗ lực cải thiện hàng thủ của Man United ở mùa Hè năm nay, HLV Erik ten Hag đã nhắm tới Pau Torres của Villarreal như là một trong số những mục tiêu quan trọng giúp ông nâng tầm đội bóng. 

Chuyển nhượng MU 24/5: Chuẩn bị chào đón Pau Torres, Ten Hag chốt tương lai Maguire 140835
MU đang đứng đầu cuộc đua có được chữ ký của Pau Torres. Ảnh: internet

Mới đây nhất, theo tờ Daily Express, người đại diện của Torres đã có mặt ở thành phố Manchester để bàn bạc về tương lai của thân chủ mình với Quỷ đỏ. Dù chưa có tin chính thức nhưng các nguồn tin nội bộ của MU đều khẳng định mọi thỏa thuận đang diễn ra cực kỳ tốt đẹp và trôi chảy. 

Erik ten Hag úp mở về tương lai của Harry Maguire

Trong một diễn biến mới đây cũng liên quan đến nhân sự nơi hàng thủ của MU, HLV Erik ten Hag được cho là đã loại Maguire ra khỏi kế hoạch của mình ở mùa tới. 

Chuyển nhượng MU 24/5: Chuẩn bị chào đón Pau Torres, Ten Hag chốt tương lai Maguire 140833
Harry Maguire được cho là không còn tương lai ở MU sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn được GOAL trích dẫn, HLV Erik ten Hag đã khẳng định vai trò cũng như tương lai của 2 sao MU là Crisitano Ronaldo và D. Van de Beek ở mùa giải mới. Tuy nhiên, khi được hỏi về Harry Maguire, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ ca ngợi những cống hiến của trung vệ người Anh chứ không hề đề cập gì tới kế hoạch của mình với anh này. 

West Ham muốn đưa Lingard trở lại

Tiền vệ Jesse Lingard gần như chắc chắn sẽ rời khỏi MU ở phiên chợ Hè này theo dạng CNTD để tìm kiếm bến đỗ mới nơi anh có thể được ra sân nhiều hơn. Tờ Mirror cho biết West Ham đang sẵn sàng để đón Lingard trở lại với đội bóng này một lần nữa. Tiền vệ 29 tuổi từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công theo dạng cho mượn nửa mùa bóng tại Búa tạ.

Quan tâm tới S. Dest của Barca

Hậu vệ Sergino Dest của Barca đang được Man United hỏi mua ở phiên chợ Hè này. Được biết, cầu thủ mang 2 dòng máu Mỹ và Hà Lan này cũng muốn rời Blaugrana để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân. Ngoài ra, Dest cũng từng có quãng thời gian gắn bó khá thành công dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag tại Ajax. 

Định chiêu mộ "sao lạ"

Trong danh sách chuyển nhượng Hè này của Man United đã bất ngờ xuất hiện cái tên Tyrell Malacia của Feyenoord. Được biết, Lyon cũng đang theo dõi sát sao của cầu thủ người Hà Lan nhưng Ten Hag có thể sẽ khiến MU dễ dàng chiến thắng trong thương vụ này.

Trung vệ 'hoàn hảo' vào tầm ngắm, Pep và Ten Hag có lần đầu chạm trán nhau

Coi Mbappe là kẻ phản bội, Real ký tiền đạo 'ai cũng thèm muốn' thay thế

Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 ( nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ten Hag MU Maguire
Xem thêm