Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/7: Sir Alex ra mặt vụ Ronaldo, chốt hạ bom tấn 'cả châu Âu thèm muốn'

Thứ tư, 27/07/2022 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson một lần nữa định đoạt tương lai của Ronaldo hay ngã ngũ thương vụ chiêu mộ bom tấn khiến nhiều ông lớn châu Âu thèm muốn là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 27/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/7

Sir Alex sắp định đoạt tương lai của Ronaldo

Theo các nguồn tin nóng hổi thì rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Ronaldo cùng người đại diện của mình là siêu cò Jorge Mendes đã lái xe tới Carrington để bàn bạc về vấn đề tương lai với CLB chủ quản Manchester United. 

Chuyển nhượng MU 27/7: Sir Alex ra mặt vụ Ronaldo, chốt hạ bom tấn 'cả châu Âu thèm muốn' 162642
Toàn bộ những nhân vật quyền lực nhất của sân Old Trafford đã có mặt để làm rõ về tương lai của Ronaldo. Ảnh: internet

Về phía Quỷ đỏ, ngoài sự góp mặt của tân HLV Erik ten Hag cùng các quan chức cấp cao của sân Old Trafford, người ta còn bắt gặp Sir Alex Ferguson - Cố vấn bóng đá kiêm cựu HLV huyền thoại của MU cũng đã có mặt. Sự xuất hiện của ngài "Máy sấy tóc" khiến nhiều người cho rằng chính ông sẽ định đoạt tương lai của Ronaldo như cách mà Sir Alex từng làm vào mùa Hè năm 2003 và mùa Hè năm ngoái. 

Ngã ngũ vụ chiêu mộ Benjamin Sesko

Trong bối cảnh có thể chia tay Ronaldo ngay mùa Hè này, BLĐ MU và HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch để chiêu mộ thêm một trung phong cắm để thay thế. Người lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là tài năng trẻ 19 tuổi Benjamin Sesko. 

Chuyển nhượng MU 27/7: Sir Alex ra mặt vụ Ronaldo, chốt hạ bom tấn 'cả châu Âu thèm muốn' 162643
Benjamin Sesko được đánh giá là "Erling Haaland 2.0" vì lối chơi rất tương đồng với người đàn anh tới từ Na Uy. Ảnh: internet

Đáng nói, mặc dù Quỷ đỏ đã chấp nhận trả 55 triệu Euro như yêu cầu của RB Salzburg nhưng theo tờ Express Sport, đội bóng nước Áo sẽ không bán đi Sesko ở mùa Hè này. Tiền đạo người Slovenia đang thu hút sự chú ý của rất nhiều ông lớn châu Âu như Tottenham, MU, Dortmund,...

E. Bailly sắp tái hợp Mourinho

Trung vệ Eric Bailly được HLV Jose Mourinho đem về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 với mức giá 38 triệu euro. Và rất có thể ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ thêm một lần cứu rỗi tương lai của tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Theo đó, AS Roma chuẩn bị gửi đề nghị chính thức đến MU trong thương vụ Bailly và ở phía ngược lại, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ dễ dàng để cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai ra đi. 

Chuyển nhượng MU 27/7: Sir Alex ra mặt vụ Ronaldo, chốt hạ bom tấn 'cả châu Âu thèm muốn' 162646
E. Bailly từng bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại đóng góp cho MU nhưng nhiều khả năng trung vệ người Bờ Biển Nga vẫn sẽ phải ra đi. Ảnh: internet

De Jong chắc chắn không tới MU

Theo tờ AS, tiền vệ Frenkie de Jong sẽ không tới MU ở Hè năm nay bất chấp Barca có nợ anh này lương hay không. Được biết, mong muốn của "nhạc trưởng" người Hà Lan là được khoác áo Chelsea nếu thực sự phải rời sân Nou Camp. 

Chuyển nhượng MU 27/7: Sir Alex ra mặt vụ Ronaldo, chốt hạ bom tấn 'cả châu Âu thèm muốn' 162647
Cách đây 1 khoảng thời gian, người đại diện của De Jong thậm chí còn gửi yêu cầu ngừng cố gắng chiêu mộ thân chủ của mình tới BLĐ MU. Ảnh: internet

MU cho sao trẻ đi "du học"

Theo Football Insider, MU đang chuẩn bị cho cầu thủ trẻ được đánh giá khá cao là Alvaro Fernandez tới CLB  Preston của Championship  theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Bản hợp đồng dự kiến sẽ sớm được ký kết và có thời hạn trong 1 năm. 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Benjamin Sesko Ronaldo Sir Alex
Xem thêm