Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/4: Ronaldo ngậm ngùi rời MU, Arsenal chốt chiêu mộ tân binh đầu tiên?

Thứ ba, 12/04/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

MU muốn "tống khứ" Ronaldo hay Arsenal chốt chiêu mộ tân binh đầu tiên trong phiên chợ Hè 2022 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (14/2).

MU muốn Ronaldo ra đi

Theo tờ Daily Mail, CLB Manchester United đang muốn “tống khứ” Ronaldo ngay trong mùa Hè này mặc cho siêu sao người Bồ đang là chân sút số 1 đội bóng. Được biết, lí do khiến đội chủ sân Old Trafford đưa ra quyết định này bởi sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag.

Chuyển nhượng tối 12/4: Ronaldo ngậm ngùi rời MU, Arsenal chốt chiêu mộ tân binh đầu tiên? 126698
Ronaldo đang nằm trong diện "thanh lý" của đội chủ sân Old Trafford? Ảnh: internet

Theo đó, một số nhân vật cấp cao của MU cảm thấy Ronaldo sẽ không phù hợp với triết lí bóng đá của Ten Hag. Ngoài ra, việc tiền đạo 37 tuổi rời đội bóng có thể giúp Quỷ đỏ cắt giảm quỹ lương để chiêu mộ những cầu thủ trẻ và tiềm năng hơn.

MU sắp công bố tân HLV

Ở trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Manchester United đã phỏng vấn các ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào cuối mùa. Cụ thể, họ đã có những trao đổi đầu tiên với Erik ten Hag, Mauricio Pochettino và Luis Enrique.

Và mới đây nhất tờ Football Insider cho biết, Man Utd sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ten Hag trị giá 2 triệu euro với Ajax Amsterdam. Sau đó, họ sẽ chính thức công bố thương vụ này vào tuần tới.

Arsenal muốn mua Ruben Neves

Theo nguồn tin của Daily Mail, HLV người Tây Ban Nha yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal làm mọi cách để đem tiền vệ Ruben Neves về Emirates trong phiên chợ hè 2022. Hiện Neves cũng nằm trong tầm ngắm của MU và được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng tối 12/4: Ronaldo ngậm ngùi rời MU, Arsenal chốt chiêu mộ tân binh đầu tiên? 126699
Arsenal đang rất muốn chiêu mộ Ruben Neves dù gặp phải sự cạnh tranh gắt gao của các CLB lớn khác. Ảnh: internet

Man City chi đậm cho Haaland

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Man City sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo Erling Haaland hè này, với tổng chi phí gần 300 triệu euro. Con số cụ thể là 295 triệu euro, trong đó bao gồm 75 triệu euro phí chuyển nhượng - tương đương số tiền phá vỡ hợp đồng của Haaland tại Dortmund được kích hoạt vào hè 2022. Còn lại là tiền lương của Haaland và các khoản phí lót tay mà Man City chi trả cho người đại diện của chân sút người Na Uy.

Tottenham mua sao Bundesliga

Song song với việc nỗ lực để có vé dự C1, Tottenham cũng lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Spurs đang nhắm đến hậu vệ Josko Gvardiol (RB Leipzig) để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, cũng như xây dựng tương lai lâu dài.

Chi tiền phá vỡ hợp đồng, MU bổ nhiệm Erik ten Hag ngay trong tuần tới?

PSG sắp bị thanh lý, tương lai Mbappe lại “bỏ ngỏ” ?

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu tiên bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cùng nhau ghi bàn trong một trận đấu (Nguồn : DUGOUT)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Arsenal
Xem thêm