Quảng cáo

Đã có kết quả bình chọn, rõ cầu thủ xứng đáng nhất đoạt Quả Bóng Vàng 2023

Thứ hai, 30/10/2023 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin thân cận với BTC Quả bóng vàng 2023 vừa công bố kết quả cuộc bình chọn: Messi hay Haaland, ai mới là chủ nhân xứng đáng nhất của giải năm nay?

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 31/10 tới đây theo giờ Việt Nam, lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ diễn ra. Tại đây, đơn vị tổ chức là tạp chí France Football sẽ công bố chủ nhân danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Người hâm mộ chắc chắn đang rất nóng lòng muốn biết ai trong số hai ứng cử viên hàng đầu là Lionel Messi và Erling Haaland sẽ là người chiến thắng. Mọi thứ càng trở nên tò mò hơn khi người đứng đầu France Football, Vincent Garcia mới hé lộ rằng chênh lệch phiếu bầu chiến thắng là rất sít sao.

qua-bong-vang-2023-messi-haaland
Messi hoặc Haaland, chỉ một trong hai người có thể trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2023 (ảnh: Goal 90)

Và như để hâm nóng cho sự kiện được mong chờ nhất của làng bóng đá cuối năm 2023, tờ báo uy tín L'Équipe thân với France Football vừa qua đã công bố kết quả bình chọn khảo sát về Quả bóng vàng. Tại đây, người hâm mộ đã được bỏ phiếu cho cái tên mà họ cho là xứng đáng thắng giải năm nay nhất.

Với lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới cùng tiếng vang lớn sau khi vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, không ngạc nhiên khi Lionel Messi đứng ở hạng 1. Theo đó, M10 được 45,2% người bình chọn của L'Équipe tin tưởng sẽ là chủ nhân xứng đáng của Quả bóng vàng 2023.

messi-binh-chon-qua-bong-vang-2023
Có tới 45,2% người hâm mộ bình chọn Messi đoạt Quả bóng vàng 2023 trên tờ L'Équipe (ảnh: L'Équipe)

Tờ báo Pháp không công bố số phiếu của các ứng viên còn lại như Haaland hay Mbappe. Nhưng rõ ràng chẳng cần so sánh thêm. Việc Messi chiếm được gần nửa số phiếu tín nhiệm từ người hâm mộ bình chọn đã cho thấy sự áp đảo của anh so với 29 ứng viên còn lại.

Ngoài ra, L'Équipe cũng để cho người hâm mộ bình chọn người chiến thắng các giải thưởng khác tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng sắp tới. Kết quả cụ thể như sau:

  • Quả bóng vàng nữ 2023: Aitana Bonmati (33.1%)
  • Giải Kopa - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Jude Bellingham (45.3%)
  • Giải Yashin - thủ môn xuất sắc nhất: Emiliano Martinez (24.3%)
HAALAND - MESSI VÀ CUỘC ĐUA ĐẾN QUẢ BÓNG VÀNG 2023 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm