Quảng cáo

Messi hay Haaland, ban tổ chức tiết lộ bất ngờ về chủ nhân Quả bóng Vàng 2023

Chủ nhật, 29/10/2023 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua Quả bóng Vàng 2023 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, theo tiết lộ mới nhất từ tổng biên tập tờ France Football, mọi thứ vẫn rất khó đoán.

Nghe nội dung bài viết

Vincent Garcia, tổng biên tập tờ France Football, đơn vị tổ chức Quả bóng vàng, tiết lộ rằng cuộc đua giành giải thưởng danh giá nhất đang diễn ra rất gay cấn, trái ngược với dự đoán số phiếu bầu cho vị trí dẫn đầu đang rất sát sao.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano,  Lionel Messi là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Cầu thủ người Argentina đã vô địch World Cup 2022, bên cạnh đó còn có những màn thể hiện đầy ấn tượng trong màu áo Inter Miami kể từ khi chuyển đến MLS vào tháng 7. Những ngôi sao hàng đầu như Eden Hazard và Olivier Giroud cũng cho rằng Messi gần như sẽ đạt Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

2
Cuộc đua Quả bóng Vàng 2023 vẫn còn nhiều yếu tố bất ngờ (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Messi không phải đơn phương độc mã trong cuộc đua này.  Erling Haaland là đối trọng lớn nhất của anh, ngôi sao người Na Uy đã giành cú ăn ba trong mùa giải 2022/23 với Manchester City, đồng thời phá luôn kỷ lục ghi bàn tại Premier League, chứng minh mình là tiền đạo hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến Kylian Mbappe của Pháp, giống như Messi, Mbappe đã tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2022. Tiền đạo người Pháp đã giành danh hiệu vua phá lưới khi lập một cú hat-trick thần thánh trong trận chung kết với Argentina. 

Tổng biên tập tờ báo uy tín nhất nước Pháp, Garcia nói với Telefoot rằng cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay rất hấp dẫn. Ông cũng nhấn mạnh tiêu chí chính vẫn là thành tích cá nhân, trong khi thành tích tập thể chỉ là tiêu chí phụ. Như vậy cuộc đua bóng vàng 2023 vẫn chưa ngã ngũ, mọi bất ngờ vẫn còn ở phía trước. Lễ trao giải QBV 2023 sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 31/10 theo giờ Việt Nam.

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm