Quảng cáo

Đánh bật MU, bản hợp đồng cả nước Anh theo đuổi chọn gia nhập Man City

Thứ hai, 28/08/2023 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau ít ngày tiếp cận, Man City đã nhận được câu trả lời từ tiền vệ Matheus Nunes, ngôi sao được MU cùng nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi.

Nghe nội dung bài viết

Tuần qua, báo giới Anh tiết lộ Man City đang theo đuổi tiền vệ Matheus Nunes của Wolves để gia cố tuyến giữa sau sự ra đi của đội trưởng Gundogan còn De Bruyne mới chấn thương. The Citizens đã gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu Euro để hỏi mua cầu thủ nhưng bị đối tác từ chối.

Trong một diễn biến mới nhất của thương vụ, chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic cho hay Nunes thực sự muốn gia nhập Man City. Cầu thủ này mới đây đã nghỉ tập đồng thời đệ đơn xin chuyển nhượng lên BLĐ của Wolves.

matheus-nunes-man-city-1693237767.jpg
Matheus Nunes ngưng tập luyện cùng Wolves để xin gia nhập Man City (ảnh: Getty)

Bầy sói vẫn giữ vững lập trường, sẽ chỉ xem xét nhả người nếu được giá. Về phần Matheus Nunes, CLB sẽ có những hình thức kỷ luật dành cho anh nếu như không có gì thay đổi cho tới cuối kỳ chuyển nhượng.

Như vậy, thỏa thuận cá nhân với Nunes đã có, việc cần làm của Man City hiện tại chỉ là đáp ứng yêu cầu về giá của Wolves. Theo Fabrizio Romano, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chuẩn bị gửi lời đề nghị mới với giá 60 triệu Euro với hy vọng thuyết phục được đối tác.

Cũng với việc Nunes muốn gia nhập Man City, đội bóng của Pep Guardiola giờ đã ở thế một mình một ngựa trong thương vụ này. Trước đó, tiền vệ người Bồ là mục tiêu của rất nhiều ông lớn bóng đá Anh như MU, Chelsea, Liverpool. Thậm chí, họ đã theo dõi anh từ khi còn khoác áo Lisbon trước khi chuyển tới Wolves vào năm ngoái.

man-city-matheus-nunes-1693237767.jpg
Tiền vệ 25 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân và chỉ chờ Man City và Wolves chốt giá là sẽ ra đi (ảnh: talkSPORT)

Theo One Football, cho đến nay MU vẫn theo dõi Nunes như một bản hợp đồng chất lượng cho tuyến giữa nhưng rào cản lớn nhất là họ bị hạn chế bởi luật công bằng tài chính. Đó lại không phải vấn đề của Man City nên nhiều khả năng đội bóng này sẽ chi tất tay để hoàn tất chiêu mộ Nunes trong vài ngày tới.

Giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng của Haaland và Alvarez tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm