Quảng cáo

Diego Simeone thừa nhận một điều sau khi Atletico bị loại khỏi cúp C1

Thứ tư, 17/04/2024 10:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid đã dành lời khen cho đối thủ Dortmund sau trận tứ kết lượt về Champions League.

Atletico Madrid vừa trải qua 90 phút đáng quên trong trận tứ kết lượt về Champions League trên sân nhà của Dortmund. Mặc dù chiếm lợi thế với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, thế nhưng những sai lầm về mặt chiến thuật đã khiến đoàn quân của HLV Diego Simeone phải nhận trái đắng khi để đối thủ lội ngược dòng ngoạn mục.

getpaidstockcom-661efe79c7319-1713307298.jpg
Atletico bị loại khỏi Champions League đầy đáng tiếc. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Diego Simeone đã thừa nhận rằng Dortmund hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu này và giành quyền đi tiếp vào bán kết. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Dortmund có một cơ hội, sau đó chúng tôi có một cơ hội và họ đã tận dụng tốt những pha tấn công của mình. Họ xứng đáng chiến thắng vì họ hiệu quả hơn. Chúc mừng Dortmund, các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều để có thể thi đấu. Chúng tôi đã đến đây với phong độ tốt nhất."

Ngoài ra, Simeone cũng cho rằng đội bóng của mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để giải quyết trận đấu. Ông nói thêm: "Trên thực tế, trong cả hai trận đấu, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn tốt hơn so với đối thủ. Đặc biệt là trong trận lượt đi, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn hơn.

Trong trận đấu này, chúng tôi có cơ hội ghi bàn sớm với Morata. Sang hiệp hai, đội chơi rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội, bao gồm cả cơ hội của Ángel. Đối thủ không có nhiều cơ hội như vậy, nhưng họ đã tận dụng tốt và ghi được 4 bàn thắng. Chúng tôi thiếu hiệu quả trong việc ghi bàn, nếu tận dụng tốt cơ hội, chúng tôi có thể đã giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Trong trận lượt đi, chúng tôi cũng có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn hơn. Và trong trận đấu này, nếu may mắn hơn, kết quả có thể đã khác."

getpaidstockcom-661efe94339d5-1713307348.jpg
Alvaro Morata bỏ lỡ khó tin trước khung thành Dortmund. Ảnh: Getty

Trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund chủ động dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên nhằm tìm kiếm bàn thắng và họ đã có được nhiều hơn thế với 2 pha lập công của Julian Brandt và Ian Maatsen ở ngay trong hiệp một.

Tuy nhiên, chủ nhà bất ngờ nhận 2 bàn thua liên tiếp ở hiệp hai. Thế nhưng trước sự cổ vũ nhiệt thành của các CĐV nhà, đoàn quân của HLV Edin Tezic đã xuất sắc hoàn tất cú lội ngược dòng với 2 bàn thắng liên tiếp của Niclas Fullkrug và Marcel Sabitzer, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 4-2 và tỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 5-4 nghiêng về phía Dortmund.

Ở bán kết, Dortmund sẽ đối đầu với đối thủ PSG, đội bóng đã xuất sắc đánh bại Barca ở trận tứ kết cùng giờ.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm